Chi đoàn Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức chương trình “Bát cháo tình thương” năm 2014.

Thứ tư - 10/12/2014 04:42
       Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Phan Thanh Minh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện, các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, ĐVTN chi đoàn Bệnh viện.

ĐVTN chi đoàn trao những bát cháo tình thương

 
         Tại chương trình Chi đoàn đã trao 120 bát cháo cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên huyện; khi nhận cháo xong ai ai cũng phấn khởi. Trao đổi với chúng tôi bệnh nhân Phan Văn Tiến quê ở Cẩm Dương đang điều trị tại Khoa ngoại, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, các con của anh đều đang còn nhỏ, vợ đi làm ở xa nhà. Vừa nhận bát cháo từ tay của các bạn ĐVTN, anh nghẹn ngào chia sẻ: “Những bát cháo ấm tình người này sẽ tiếp thêm động lực để những người nghèo khó như chúng tôi vượt qua bệnh tật…”. Bên cạnh đó, những bệnh nhân nặng được các bạn ĐVTN đưa đến tận giường bệnh. Có những bệnh nhân không thể tự xúc ăn, được các bạn ĐVTN đã tự tay bón cho họ với tất cả sự sẻ chia của tình thương yêu.
       Đồng chí: Dương Đình Trung – Bí Thư chi đoàn Bệnh viện cho biết “Theo kế hoạch Chương trình “Bát cháo tình thương” sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần, tập trung cao điểm từ nay cho đến Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXXI sẽ trao tặng hơn 1.000 bát cháo và sẽ duy trì hoạt động đều. Bát cháo được thực hiện từ sự vận động đóng góp, ủng hộ của ĐVTN chi đoàn và sẽ vận động sự ủng hộ của cán bộ Y, Bác sỹ bệnh viện, các nhà hảo tâm trên địa bàn toàn huyện. Chúng tôi tin chắc rằng "Bát cháo tình thương" sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa từ những tấm lòng vàng để duy trì bữa ăn tình thương tại bệnh viện”…;   Đây là Công trình Thanh niên thứ 02 của cấp huyện được khởi động, xây dựng và thực hiện để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước hướng đến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Những bát cháo tình thương được mang đến cho các bệnh nhân

 
       Chương trình “Bát cháo tình thương” thực sự là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, mang đậm dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ, của tổ chức Đoàn – Hội; thể hiện sự sẻ chia của đoàn viên thanh niên toàn huyện nói chung và ĐVTN chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện nói riêng đối với người nghèo, nhất là đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tác giả bài viết: Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây