ĐOÀN TRƯỜNG THPT CẨM BÌNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUNG KẾT HỘI THI "NỮ SINH THAN LỊCH" NĂM HỌC 2017 - 2018

Thứ hai - 04/12/2017 02:26
       Hội thi là nơi tôn vinh vẻ đẹp các bạn đoàn viên thanh niên học sinh, không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng. Đồng thời cũng là nơi ĐVTN gặp gỡ và trao đổi về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập, tạo ra một sân chơi văn hoá bổ ích.
Hội thi triển khai từ cuối tháng 10, vòng sơ khảo có sự tham gia của 67 thí sinh, 12 thí sinh xuất sắc nhất được lọt vào vòng Chung kết. Vòng chung kết diễn ra với 4 phần thi: Trang phục tự chọn; tài năng; áo dài và ứng xử.

 

Các thí sinh tham gia Hội thi...

     Phần thi trang phục tự chọn các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp, nét duyên dáng, trang nhã nhưng cũng rất năng động, trẻ trung của lứa tuổi học sinh; trang phục có sự sáng tạo, đa dạng trong cách chọn, kiểu dáng, chất liệu nhưng phù hợp với văn hoá và thẩm mỹ của người Việt Nam.
Phần thi tài năng, 12 thí sinh đem đến cho khán giả cách nhìn mới về nữ sinh thời nay. Không chỉ đẹp về ngoại hình, tâm hồn mà còn giỏi về múa, ca hát, đánh đàn, diễn kịch, kể chuyện, cắm hoa… Với phần thi áo dài, vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch trong trang phục áo dài truyền thống lại thanh thoát toát lên, tô đậm nét đẹp nữ sinh, của người phụ nữ Việt Nam.

 


Phần thi năng khiếu của các thí sinh...



Các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài...

 
     Kết thúc 3 phần thi, Ban tổ chức, Ban Giám khảo lựa chọn 6 thí sinh cao điểm nhất vào phần thi ứng xử. Chủ đề được tập trung trong phần thi này là về học tập – rèn luyện; tâm hồn, phẩm chất, kỹ năng người nữ sinh cần có trong cuộc sống hiện nay; quan điểm về tình bạn, tình yêu và văn hóa ứng xử của nữ sinh, thanh niên.
 


Ban Tổ chức trao giải cho thí sinh Nguyễn Thị Minh Huyền...

     Tổng kết, trao giải Hội thi, Ban tổ chức trao 5 giải phụ (thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội; thí sinh có trang phục tự chọn đẹp nhất; thí sinh thể hiện tài năng xuất sắc nhất; thí sinh có trang phục áo dài đẹp nhất; thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử hay nhất); 12 giải chính (gồm 1 giải Nhất, 2 Giải Nhì; 3 giải Ba; 6 giải khuyến khích). Thí sinh Nguyễn Thị Minh Huyền – đến từ chi đoàn 11D xuất sắc giành Giải Nhất của Hội thi.
 


...và các thí sinh đạt giải
 
          Tiếp tục phát triển phẩm chất, năng lực, giáo dục kỹ năng sống cho ĐVTN học sinh, trong thời gian tới, Đoàn thanh niên – Hội liên hiệp thanh niên trường tiến hành Công diễn Hội thi “Nam sinh tài năng”; tổ chức Chương trình Hành trình tri thức đồng hành với ĐVTN hướng đến kỳ thi THPT Quốc gia; Cuộc thi làm Báo tường bằng Tiếng Anh với chủ đề “Mãi mãi sáng danh bộ đội cụ Hồ”; tham quan, trải nghiệm các địa chỉ đỏ…

Tác giả bài viết: Trần Xuân Thắng – Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây