Đoàn thanh niên Thị Trấn Cẩm Xuyên tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho bà Trần Thị Hợi.

Chủ nhật - 07/05/2017 21:11
         Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn huyện Cẩm Xuyên lần thứ XXXI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.. Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Viêt Nam; với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, vừa qua Đoàn Thanh niên thị trấn Cẩm Xuyên đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho Trần Thị Hợi, sinh năm 1941, tổ dân phố 16, thị trấn Cẩm Xuyên.
 

 
         Đến dự Lễ bàn giao, có đ/c Lê Văn Luân – Phó Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí đại diện UBMTTQ huyện; các đồng chí đại diện hội bảo trợ người khuyết tật & trẻ mồ; đ/c Hoàng Văn Chương – Bí Thư đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cấp thị.
 

 
         Ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng với tổng diện tích hơn 40m2, được lát gạch hoa; mái lợp Fibro xi măng, trần tôn, hệ thống cửa sổ, cửa chính đẹp, khang trang; tổng kinh phí xây dựng hơn 70 triệu đồng và hàng trăm ngày công của cán bộ, ĐVTN thị trấn Cẩm Xuyên.
 

 
         Buổi lễ được tổ chức trong không khí ấm cúng, tràn đầy niềm vui. Thay mặt gia đình, bà Trần Thị Hợi xúc động nói lời cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và đặc biệt là tổ chức Đoàn thanh niên thị trấn Cẩm Xuyên đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho bà có được ngôi nhà mới hơn, khang trang hơn, là chốn nương thân của tuổi già.
         Cũng Tại lễ bàn giao, đại diện cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã trao quà và một số đồ dùng sinh hoạt mới cho gia đình.

Tác giả bài viết: Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây