Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 27/02/2017 02:31
         Thiết thực tổ chức các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp (nhiệm kỳ 2017 - 2022), hướng tới kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2017, sáng ngày 27/02 Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Trần Thị Hợi, tổ dân phố 16, thị trấn Cẩm Xuyên.
 

Đại diện BTV huyện Đoàn và BTV Đảng ủy thị trấn Cẩm Xuyên
Thăm hỏi, động viên và trao các suất quà chia sẽ khó khăn với gia đình bà Hợi

 
         Bà Trần Thị Hợi sinh năm 1941, cuộc sống rất khó khăn vất vả và không còn được minh mẫn, hiện tại bà đang sống một mình trong ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng, không điện, không nước, cứ mỗi lần mưa lũ là lại bị dột và ngập nước.
         Phát huy truyền thống tương thân tương ái, là lành đùm lá rách; tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ. Nhằm góp phần nhỏ bé để giúp bà thực hiện được mong mỏi sớm có một căn nhà kiên cố, Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên đã kêu gọi sự quan tâm, đóng góp ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân cùng tất cả cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên toàn thị tổ chức quyên góp, ủng hộ tiền, vật liệu với tổng trị giá trên 50 triệu đồng, ngôi nhà được khởi công xây dựng trên diện tích 40m2. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn thị tiếp tục kêu gọi và vận động cán bộ ĐVTN đóng ngày công xây dựng nhà Nhân ái cho bà Trần Thị Hợi, dự tính ngôi nhà sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối tháng 3/2017.

 

Đại biểu và ĐVTN thị trấn Cẩm Xuyên tổ chức lễ Khới công xây dựng nhà nhân ái
 
         Đây là một trong những công trình thanh niên hết sức thiết thực và ý nghĩa của tuổi trẻ thị trấn Cẩm Xuyên, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong các hoạt động nhân đạo từ thiện, giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây