Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp tổ chức lễ phát động cuộc thi “Đi đường An toàn – cho bạn cho tôi”

Thứ hai - 27/02/2017 02:08
         Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 - 2017. Sáng ngày 27/2/2017 Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Đi đường an toàn – cho bạn cho tôi” năm học 2016 - 2017.
 

 
         Về dự lễ phát động có sự tham gia của đồng chí Dương Xuân Quang – Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên. Cùng quý thầy cô giáo trong đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường và toàn thể cán bộ giáo viên và gần 1500 học sinh nhà trường.
 

 
         Đây là cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức nằm trong mục Giáo dục Kỹ năng sống trên trang mạng trường học kết nối tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên phạm vi toàn quốc. Đây là cuộc thi nhằm  Nâng cao hiểu biết, tự bổ sung những kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh THCS, THPT. Qua đó giáo dục kỹ năng sống cần thiết để các em chấp hành đúng pháp luật an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho cá nhân khi tham gia giao thông; Tạo môi trường rèn luyện kỹ năng sống thân thiện, lành mạnh, thu hút học sinh vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích và có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức pháp luật giao thông, từ đó góp phần xây dựng văn hóa giao thông cho bản thân, gia đình và cộng đồng…
 

 
         Tại lễ phát động đại diện công an huyện Cẩm Xuyên đã cập nhật những thông tin về tình hình giao thông những tháng đầu năm 2017 và cung cấp những kiến thức bổ ích về pháp luật an toàn giao thông cho toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường. Bên cạnh đó,nhà trường cũng đã tổ chức tuyên truyền về văn hóa giao thông cho học sinh thông qua những câu hỏi liên quan đến pháp luật an toàn giao thông và được toàn thể học sinh hưởng ứng nhiệt tình.
 

 
         Cũng tại buỗi lễ này Đoàn trường đã phối hợp, vận động nhà tài trợ Thành Hảo trao tặng 5 suất quà trị giá 1 triệu đồng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 30 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh nhà trường.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Lương – BT Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây