Tuổi trẻ Cẩm Xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện.

Thứ sáu - 20/01/2017 03:01

Đ.c Hà Huy Hùng - UVBCH Tỉnh đoàn, HUV, Bí thư Huyện đoàn
thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân

 
         Nhằm phát huy tinh thần nhân văn của dân tộc Việt Nam; thể hiện phẩm chất tốt đẹp, tấm lòng “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của tuổi trẻ huyện nhà đối với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong dịp tết cổ truyền dân tộc, sáng ngày 21/1/2017, tại bệnh viện Đa khoa huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sẽ chia, tết yêu thương”.
 

Đại diện các chi đoàn khối cơ quan HCSN, Đoàn các trường THPT, TTDNHN&GDTX...
 
         Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn đối với những bệnh nhân nghèo, đem lại hơi ấm, niềm vui cho họ nhân dịp Tết đến Xuân về; Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên đã phát động chương trình “Tết sẽ chia, tết yêu thương” đối với Đoàn khối cơ quan HCSN và Đoàn các trường THPT, TT DNHN&GDTX trong toàn huyện, nhằm quyên góp các suất quà để ủng hộ cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện. Theo đó, Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 103 suất quà gồm bánh chưng và tiền mặt với tổng số tiền trị giá hơn 10 triệu đồng.
 

... chia sẽ những những khăn với các bệnh nhân
 
         Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực, mang đậm dấu ấn tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng – vì an sinh xã hội của tổ chức Đoàn – Hội; thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, ĐVTN huyện nhà đối với người nghèo, nhất là đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây