Xây dựng công trình trồng 100 cây xanh nhân kỷ niệm ngày sinh anh Lý Tự Trọng (20/10/1914-20/10/2014)

Thứ năm - 11/12/2014 02:30

 
Tham gia buổi trồng cây có đồng chí Nguyễn Thanh Long - UVBTV, Trưởng ban dân vận huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban ngành đoàn thể cấp Huyện, đồng chí Nguyễn Thị Nhã – Bí thư quận Đoàn Hà Đông cùng 20 đồng chí cán bộ ĐVTN quận Đoàn là đơn vị kết nghĩa với Huyện đoàn Cẩm Xuyên và hơn 300 đồng chí là cán bộ đoàn viên công đoàn cơ sở, các đồng chí ĐVTN đến từ 50 đơn vị công đoàn cơ sở và 42 tổ chức Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và chi đoàn trực thuộc.
 

 
Tại buổi trồng cây, các đoàn viên thanh niên và đoàn viên LĐLĐ đã tiến hành trồng 100 cây xà cừ dọc hai bên đường Lê Duẫn, cây trồng được đảm bảo theo đúng quy trình, diện tích hố đào, mỗi cây cao hơn 2,5m được các đơn vị  làm vây, che chắn bảo vệ tốt. Theo đó mỗi đơn vị nhận trồng, chăm sóc 01 cây. Để đảm bảo cây phát triển tốt, Ban tổ chức đã yêu cầu các đơn vị, sau khi trồng phải chăm sóc, theo dõi sự phát triển cả cây đảm bảo hiệu quả. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.


 
Theo kế hoạch, hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày sinh người thanh niên cộng sản đầu tiên Lý Tự Trọng thời gian tới các cấp bộ đoàn từ huyện đến cơ sở trên địa bàn sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động như tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên về cuộc đời hoạt động của đồng chí Lý Tự Trọng, tổ chức hội thảo, tọa đàm, sinh hoạt chủ đề “con đường hoạt động của thanh niên trong thời kỳ đổi mới”…Nêu cao tấm gương của đồng chí Lý Tự Trọng.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây