ĐOÀN TRƯỜNG THPT HÀ HUY TẬP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG DIỄN ĐÀN “Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường”

Thứ hai - 02/10/2017 21:07
        Dự Diễn đàn có đồng chí Lê Văn Luân – Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Tiến Thạch – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh toàn trường.
 



Chương trình văn nghệ...
      Chương trình diễn đàn được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa với sự tham gia của 3 Chi đoàn 10A10, 11A7, 11A10 với các phần thi: Chào hỏi, Xử lý tình huống, Tiểu phẩm và Hùng biện. Giữa các phần thi là những câu hỏi giao lưu với khán giả. Thông qua Diễn đàn đã giúp ĐVTN nhận thức rõ hơn về thực trạng, nguyên nhân, hậu quả cũng như đưa ra một số giải pháp để ngăn chặn bạo lực học đường và xây dựng tình bạn đẹp góp phần xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tích cực. Để thể hiện thái độ và hành động của mình trong việc “Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường” Đoàn trường tiếp tục phát huy có hiệu quả hòm thư “Điều em muốn nói” được gắn ở phía trước văn phòng đoàn trường và hòm thư điện tử : dieuemmuonnoihht@gmail.com.  Đồng thời tổ chức cho ĐVTN ký cam kết với nội dung 3 không:
+  Không gây gỗ đánh nhau, kéo băng kết nhóm với thanh niên ngoài nhà trường;
+  Không tàng trữ, sử dụng vũ khí, hung khí có khả năng gây sát thương;

+  Không phát tán lên mạng những thông tin không lành mạnh, tham gia các trò chơi kích động bạo lực.



Phần thi xử lý tình huống....



Phần thi Tiểu phẩm...



Phần thi Hùng biện...



Toàn cảnh chương trình Diễn đàn...
 
     Cũng taị Diễn đàn, Đoàn trường cũng đã trao tặng 46 chiếc áo Thanh niên Việt Nam cho các ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn và trao 10 suất học bổng trị giá 05 triệu đồng cho 10 ĐVTN có gia đinh bị thiệt hại sau cơn bão số 10.



Thông điệp của Diễn đàn



Trao giải cho các đội tham gia

 
      Thông qua Diễn đàn, tuổi trẻ trường THPT Hà Huy Tập muốn gửi tới tất cả các bạn ĐVTN thông điệp: Hãy tôn trọng, quan tâm, giúp đỡ, cởi mở, chân tình khi đối xử với bạn bè; lễ phép, vâng lời thầy cô giáo, kính trọng người lớn tuổi để xứng đáng là người con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm mong đợi của Bác Hồ kính yêu: " Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được vẻ vang sánh vai các cường quấc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần rất lớn công học tập của các cháu!" .

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Lương - Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây