ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÌNH LIỄN PHỐI HỢP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “CẮM HOA NGHỆ THUẬT”

Thứ tư - 07/03/2018 21:10


Chương trình văn nghệ chào mừng
 
           Các đoàn viên thanh niên đến từ 3 khối học sinh trong Nhà trường đã tích cực tham gia, với sự khéo léo của từng đôi bàn tay, sự tâm huyết và trách nhiệm của những cô cậu học trò, những lẵng hoa đẹp được kết nên và được diễn tả đầy xúc động, tự hào về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam theo dòng chảy của thời gian từ xa xưa cho đến thời hiện đại, từ đồng bằng lên miền núi, từ thành thị đến nông thôn. Đó là sự tiếp nối truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong thời bình: anh hùng trong lao động, năng động, sáng tạo, hiện đại, họ là những con người “vừa hồng vừa chuyên” trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.
 


Các bạn ĐVTN hăng hái trổ tài

Trong chương trình, các đoàn viên thanh niên đã gửi đến tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện sự năng động, tháo vát của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ sinh trường THPT Nguyễn Đình Liễn nói riêng.
 


         

Không khí của Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho liên chi đoàn khối 12, giải Nhì cho liên chi đoàn khối 10 và liên chi đoàn khối 11 giành giải Ba. Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh người phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; đồng thời là dịp để các đoàn viên, thanh niên có những trải nghiệm thú vị, bổ ích nhằm giáo dục kĩ năng sống cho các em, bồi dưỡng tình cảm trong sáng, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ vì vậy mà chương trình có sức lan tỏa lớn lao.  Thông qua chương trình, tập thể học sinh gửi những tình cảm chân thành, những lẵng hoa tươi thắm đến quý cô, quý mẹ, quý chị. Chúc cho toàn thể nữ sinh, nữ công  luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
 

Tặng hoa chúc mừng nhân ngày 8/3

Niềm vui, niềm hạnh phúc, sự biết ơn ... tất cả như đang hiện diện trên ánh mắt, nụ cười, những cái nắm tay ấm áp trong không khí mùa xuân rạo rực đất trời hòa quyện con người tại ngôi trường THPT Nguyễn Đình Liễn thân yêu.


Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây