ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÌNH LIỄN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỚNG VỀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ bảy - 18/11/2017 23:22


Đồng diễn Dân vũ toàn truờng...
 


Tri ân các thầy cô nhân ngày 20/11...
 
       Sau gần 01 tháng chuẩn bị, Hội thi dân vũ trong trường học đã thành công tốt đẹp. Là một hoạt động trải nghiệm sáng tạo trên lĩnh vực văn hóa văn nghệ dành cho học sinh THPT trong nhà trường nhằm đẩy mạnh phong trào ở các chi đoàn, tạo nên tình đoàn kết, gắn bó, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên. Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi nhưng với sự tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao, các chi đoàn đã tích cực hưởng ứng tham gia. Song song với Hội thi, Đoàn trường đã tổ chức cho học sinh đồng diễn trên nền nhạc sôi động “Nối vòng tay lớn”, sắp xếp đội hình chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 


Hội thi Dân vũ giữa các chi đoàn...



Sôi động CLB Tiếng anh

       Bên cạnh hoạt động dân vũ toàn trường, các diễn đàn, câu lạc bộ được tổ chức, đặc biệt câu lạc bộ Tiếng anh đã diễn ra thành công kích thích sự hứng thú, đam mê, sự tự tin khi nói và hát Tiếng Anh trước tập thể, tạo sự phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng, sân chơi bổ ích, lành mạnh và lí thú.
 


Phối hợp, hưởng ứng tham gia các hoạt động tại trường THCS

       Ngoài ra, trong năm học này các hoạt động phối hợp với các đơn vị trường THCS trên địa bàn được chú trọng, quan tâm, Đoàn trường đã chỉ đạo tham gia tích cực, với sự hưởng ứng thông qua giao lưu tại các điểm trường với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn, thắt chặt tình cảm, tình đoàn kết, xây dựng cầu nối giữa Liên đội trường THCS và Đoàn thanh niên trường THPT.
 



Một số hình ảnh đẹp về ngôi trường THPT Nguyễn Đình Liễn

       Thành công của các chương trình là món quà tinh thần, ý nghĩa mà đoàn viên, thanh niên học sinh gửi đến tri ân thầy cô trong ngày lễ trọng đại 20/11. Với tinh thần tươi trẻ, năng động, tràn đầy sáng tạo, nhiệt huyết, hi vọng rằng Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí, cùng với các tổ chức trong Nhà trường xây dựng tập thể vững mạnh, xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào giáo dục tỉnh Hà Tĩnh.

Tác giả bài viết: Hoàng Quốc Quyết – Bí thư đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây