ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÌNH LIỄN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” KHỐI 12 NĂM HỌC 2017 - 2018

Thứ hai - 06/11/2017 02:48
    Dự Hội thi có các đồng chí trong Cấp ủy, BGH Nhà trường, quý thầy cô giáo và đông đảo học sinh toàn trường. Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi trí tuệ cho học sinh nhằm nâng cao kiến thức tổng hợp về các vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội; đổi mới phương pháp dạy và học, đáp ứng yêu cầu định hướng đổi mới phương pháp theo đề án thi từ năm 2018. Cũng thông qua Hội thi hoạt động sinh hoạt tập thể tạo sự đoàn kết, gắn bó, phát huy tinh thần hợp tác và phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu. Hội thi được tổ chức với 20 câu hỏi cho 01 gói thi, với các câu hỏi thuộc 05 bài thi trong Kỳ thi THPT Quốc gia bao gồm Toán, Ngữ Văn, Tiếng anh, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.
 


Các thí sinh trên sàn thi đấu của Hội thi
 
       Để giúp đỡ học sinh trong quá trình thi đấu, Ban tổ chức thành lập 01 đội cứu trợ 10 thầy cô, sẵn sàng giúp đỡ học sinh khi trên sàn thi đấu. Các thầy cô rất nhiệt tình, hứng khởi khi tham gia các trò chơi vận động để giúp đỡ thí sinh.

 


Các thí sinh tích cực tham gia Hội thi
 
      Sau hơn 01 giờ tham gia sôi nổi, với việc xuất sắc trả lời được 19 câu hỏi, thí sinh Nguyễn Trọng Long – Chi đoàn 12A2 đã xuất sắc vượt qua các thí sinh để giành giải Nhất Hội thi.

 


Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Trọng Long - Chi đoàn 12A

     Sau Hội thi Ban tổ chức lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất của Khối 12 tham gia vòng thi cấp trường, dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 12 năm 2017. Thành công của Hội thi Rung chuông vàng Khối 12 sẽ tiếp thêm sức mạnh, trí tuệ, bản lĩnh tự tin cho tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn để luôn cống hiến, phấn đấu, xây dựng phong trào Đoàn nói riêng và tập thể Nhà trường ngày càng phát triển. 

Tác giả bài viết: Hoàng Quốc Quyết – Bí thư đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây