Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Sinh hoạt CLB Tiếng Anh chủ đề "Merry Christmas and Happy New Year 2017!"

Thứ tư - 28/12/2016 21:51

 
         Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học Tiếng Anh, làm phong phú thêm các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho ĐVTN để thực hiện tốt chủ đề năm học và cũng nhằm kỉ niệm Câu Lạc Bộ Tiếng Anh của trường tròn 5 năm đi vào hoạt động, vừa qua, Đoàn trường  THPT Cẩm Bình phối hợp với tổ Ngoại ngữ tổ chức hoạt động ngoại khóa Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề "Merry Christmas and Happy New Year 2017!".
 

 

Tham dự chương trình có Quý thầy cô giáo trong Ban Giáo hiệu, BTV Đoàn trường, hội đồng sư phạm nhà trường, giáo viên nước ngoài của trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space và hơn 250 học sinh là thành viên trong CLB Tiếng Anh.   
 


Chương trình có 3 đội thi tham gia vào các phần thi như: chào hỏi, giới thiệu đội chơi; giải ô chữ; thi hiểu biết chung; trình diễn thời trang bằng các trang phục do các em học sinh tự thiết kế; hùng biện về các chủ đề liên quan đến tuổi trẻ học đường như facebook, lập nghiệp, ATGT, bệnh hiểm nghèo; chương trình cũng mang đến cho các em học sinh cơ hội được giao lưu, gặp gỡ giáo viên nước ngoài, thể hiện các tiết mục văn nghệ bằng Tiếng Anh.
 

Kết thúc các phần chơi, BTC đã trao giải Nhất cho đội The Rose (khối 10), giải Nhì cho đội Exotic (khối 11), giải Ba cho đội The DMX ( khối 12).
 


Hoạt động Câu lạc bộ Tiếng Anh của trường THPT Cẩm Bình đến nay đã tròn 5 năm, tuy thời gian chưa nhiều nhưng các hoạt động của câu lạc bộ đã góp phần nâng cao hiệu quả việc dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường, tăng cường trải nghiệm cho ĐVTN; tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích; là nơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những học sinh yêu thích tiếng Anh và các giáo viên Ngoại Ngữ. Hoạt động của Câu lạc bộ, đồng thời cũng tạo cơ hội cho giáo viên và học sinh nâng cao năng lực thể hiện ngôn ngữ Tiếng Anh, thông qua các hoạt động rèn luyện kỹ năng nghe, nói; khuyến khích giáo viên và học sinh mạnh dạn sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp. Câu lạc bộ Tiếng Anh hoạt động, cũng nhằm mục đích cao hơn là, đáp ứng nhiệm vụ xây dựng trường THPT Cẩm Bình trở thành một trong những trường đi đầu của tỉnh nhà về đổi mới phương pháp dạy và học ngoại ngữ theo tinh thần của đề án Ngoại ngữ Quốc Gia 2020.


         

Hi vọng rằng, với sự cố gắng nỗ lực của các thành viên, sự giúp đỡ của quý thầy cô, sự quan tâm của Ban Giám Hiệu, câu lạc bộ Tiếng Anh của Đoàn trường THPT Cẩm Bình sẽ ngày càng phát triển và mang lại nhiều điều bổ ích, lí thú cho các thế hệ học sinh, đáp ứng được nhu cầu Ngoại Ngữ của học sinh trong thời kỳ hội nhập và phát triển của đất nước.

Tác giả bài viết: Trần Xuân Thắng – P. BT Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây