Đoàn xã Cẩm Dương tổ chức lớp đối tượng đoàn đợt 1 năm 2015.

Thứ hai - 16/03/2015 21:25
         Tham dự lớp học có 56 bạn thanh niên ưu tú ở địa phương và học sinh trường THCS Cẩm Dương. Qua lớp học các bạn đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng cộng sản Việt Nam, về quá trình rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Những truyền thống vẻ vang của Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam; Quá trình phấn đấu để trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh…
 

 
         Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành lớp đối tượng đoàn, các thanh niên tiếp tục được theo dõi, bồi dưỡng và sẽ được kết nạp vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn theo đúng Điều lệ, nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015).
 

 
         Trước đó, Cán bộ, ĐVTN toàn xã và 56 thanh niên ưu tú của lớp học đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang, tu sữa khuôn viên tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đền Bà Chúa.
         Đây là các hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhằm bồi dưỡng và giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cho thanh niên, qua đó từng bước nâng cao chất lượng và xây dựng đội ngũ đoàn viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Cẩm Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây