Đoàn xã Cẩm Lộc tiếp tục tổ chức hiệu quả mô hình đám cưới Văn minh tiết kiệm

Thứ năm - 16/07/2015 22:36
         Ngày 15/7/2015, Ban thường vụ Đoàn xã Cẩm Lộc phối hợp cùng với gia đình của cô dâu, chú rể đã tổ chức thành công lễ thành hôn theo tinh thần “Văn minh tiết kiệm” cho đồng chí Nguyễn Văn Lợi – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn xã. Tham dự và chung vui hạnh phúc với đôi bạn trẻ có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp ủy chính quyền xã, quan khách hai họ và bạn bè thân hữu của cô dâu, chú rể.
 

 
         Trước đám cưới, Ban Thường vụ Đoàn xã đã gặp gỡ gia đình cô dâu, chú rể đăng ký mô hình cưới theo nếp sống mới, cụ thể như: không tổ chức ăn uống linh đình; lễ hỏi và lễ cưới được tổ chức trong cùng 01 ngày; không sử dụng thuốc lá để tiếp khách; không uống rượu, bia; mở nhạc không quá 22h đêm... Bên cạnh đó, Đoàn xã đã thành lập đội TNTN tại chỗ hỗ trợ, giúp gia đình chuẩn bị các công tác tổ chức đám cưới.
 

 
         Tại đám cưới, đại diện lãnh đạo các xã đã trao giấy chứng nhận kết hôn của cho đôi bạn trẻ, chương trình văn nghệ do các bạn Đoàn viên thanh niên phụ trách. Ngoài những lời ca, tiếng hát mừng hạnh phúc trăm năm, đôi bạn trẻ còn được nhận những món quà ý nghĩa của cấp ủy chính quyền, đoàn xã và BCH chi đoàn.
         Đám cưới được tổ chức trong không khí đầm ấm, đầy ý nghĩa, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong toàn hôn trường và đặc biệt là đối với đôi tân hôn.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Cẩm Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây