Đoàn xã Cẩm Trung phối hợp tổ chức Diễn đàn “Bộ đội cụ Hồ với thế hệ trẻ”.

Thứ hai - 15/12/2014 21:06
 
Về tham dự Dự  diễn đàn có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, Thường trực Hội CCB huyện, các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương, cùng đông đảo các bác hội viên Hội CCB và các đồng chí cán bộ, ĐVTN tham gia.
Với chủ đề “Bộ đội cụ Hồ với thế hệ trẻ”; tại diễn đàn lần này, các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với những các ca khúc ca ngợi Đảng và Bác Hồ, ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước. Nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, các bạn ĐVTN đã được ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc, những chiến công oanh liệt của quân và dân ta qua những thước phim lịch sử; được nghe những câu chuyện, những tâm sự, những kỷ niệm sâu sắc của một thời chiến đấu và chiến thắng kẻ thù bảo vệ Tổ quốc của các bác Hội cựu chiến binh; từ đó thế hệ trẻ hôm nay nguyện “Dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn” viết tiếp truyền thống hào hùng, vẻ vang của của Quân đội nhân dân Việt Nam.
 

Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng cho ĐVTN kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Cẩm Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây