Đoàn xã Cẩm Vịnh tổ chức diễn đàn sinh hoạt và Lễ ký kết “Tuổi trẻ Cẩm Vịnh chung tay xây dựng Nông thôn mới”.

Thứ tư - 06/01/2016 11:22
        Thực hiện Kế hoạch số 88-KH/ĐTN ngày 7/12/2015 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên về việc triển khai cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2016; Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong công tác tuyên truyền và tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương, tối ngày 30/12/2015, Ban Thường vụ Đoàn xã Cẩm Vịnh tổ chức chương trình diễn đàn sinh hoạt và lễ ký kết “Tuổi trẻ Cẩm Vịnh chung tay xây dựng Nông thôn mới”.
 

Các tiểu phâm hay, những tình huống gần gũi...
 
         Tham dự và chứng kiến diễn đàn có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên, các đồng chí đại diện cấp ủy đảng, chính quyền xã Cẩm Vịnh cùng đông đảo bà con nhân dân và cán bộ ĐVTN toàn xã cùng tham gia.
         Tại diễn Diễn đàn, cùng với việc xem phóng sự, thông tin về kết quả phong trào “Xây dựng Nông thôn mới” của huyện nhà trong thời gian qua; các bạn ĐVTN và bà con nhân dân còn được xem các tiểu phẩm hay, những tình huống thường gặp trong cuộc sống… qua đó các bạn ĐVTN đã có những trao đổi, chia sẽ trong việc chung tay xây dựng Nông thôn mới của xã nhà trong thời gian tới.

 

... Được truyền tải đến khán giả một cách chân thực
 
          Sau diễn đàn sinh hoạt là Lễ ký kết giữa các Chi đoàn trong toàn xã – với các nội: Phối hợp giới thiệu, phổ biến các tiêu chí về nông thôn mới. Tuyên truyền để nâng cao nhận thức vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ xã Cẩm Vịnh trong tham gia xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho thanh cán bộ, ĐVTN; Tổ chức các hoạt động văn hóa – xã hội – môi trường, phối hợp, giao lưu nâng cao hiệu quả hoạt động Đoàn - Hội - Đội giữa các chi đoàn...
 

Lễ ký kết giữa Ban Thường vụ Đoàn xã và các Chi đoàn
 
         Với sự năng động và quyết tâm cao của cán bộ đoàn viên thanh niên xã nhà, tin tưởng rằng cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới” xã Cẩm Vinh sẽ tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi cùng xã nhà hoàn thành mục tiêu về đích xã Nông thôn mới năm 2016.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Cẩm Vịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây