Đoàn xã Cẩm Yên tổ chức các hoạt động ý nghĩa xây dựng Nông thôn mới.

Thứ hai - 12/01/2015 21:15
         Hưởng ứng phong trào tuổi trẻ xung kích, tình nguyện, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, thực hiện phương châm “Mỗi cơ sở Đoàn 1 công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới”, ngày 12/1/2015, Đoàn xã Cẩm Yên đã xây dựng và gắn biển Công trình “Đoạn đường thanh niên thắp sang làng quê” tại Chi đoàn thôn Bình Thọ có tổng chiều dài gần 650m, với tổng giá trị hơn 5 triệu đồng. Sau khi lắp đặt xong đưa vào vận hành tốt, đảm bảo an toàn.
 
 
         Ngày 13/1, Ban Thường vụ Đoàn xã tiếp tục gắn 02 Bảng tin Khoa học kỷ thuật và việc làm thanh niên tại thôn Yên Quý và thôn Yên Mỹ. Với mục đích là tiếp tục tuyên truyền về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, cung cấp cho ĐVTN và Nhân dân các kiến thức khoa học kỹ thuật về cây trồng, vật nuôi mới có hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với địa phương, giới thiệu các mô hình, cách làm hay, hiệu quả giúp thanh niên, người dân giải quyết việc làm nâng cao thu nhập, đảm bảo an sinh xã hội.
 
 
         Đây là những công trình, phần việc của ĐVTN xã Cẩm Yên hướng tới chào mừng 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015). Các hoạt động, đã nhận được sự ghi nhận của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự hưởng ứng nhiệt tình của ĐVTN và đông đảo bà con Nhân dân. Đây cũng là cơ hội để mỗi đoàn viên thanh niên, các cấp bộ Đoàn thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng, đồng thời khẳng định vai trò của tuổi trẻ sẵn sàng xung kích trên các lĩnh vực, góp phần chung sức xây dựng quê hương ngày càng ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Cẩm Yên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây