GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG NHÂN KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN (26/3/1931 – 26/3/2017)

Chủ nhật - 26/03/2017 02:11
         Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Huyện đoàn, đồng chí Hà Huy Hùng – Bí thư Huyện đoàn đã báo cáo nhanh những kết quả mà tổ chức Đoàn đã đạt được trong những năm vừa qua.
 

Đ/c Hà Huy Hùng – Bí thư Huyện đoàn báo cáo truyền thống
kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 
 
         Tham dự buổi gặp mặt truyền thống này, thế hệ cán bộ đoàn đương nhiệm đã được lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những sẽ chia về truyền thống cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương Cẩm Xuyên, được lắng nghe về những kinh nghiệm, kỷ niệm và đặc biệt là có thêm động lực để có thể làm tốt công việc của bản thân hiện nay. Điều đó không chỉ thôi thúc mà còn đặt trách nhiệm với đội ngũ cán bộ Đoàn hiện nay phải làm sao cho xứng đáng với truyền thống của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã trao lại. Và trách nhiệm của lớp trẻ phải tiếp nối, làm tốt hơn để đáp lại sự kỳ vọng của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước.




Các đ/c cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chia sẻ những kinh nghiệm, kỷ niệm...
 
         Cũng tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng chỉ rõ, thế hệ Đoàn đương nhiệm cần đánh giá được một cách xác thực về tình hình thanh niên, đặc biệt xây dựng được  nhiều nội dung, nhiều giải pháp tốt để trong giai đoạn 2017- 2022 có thể triển khai tốt công tác Đoàn và phong trào  thanh thiếu nhi thời kỳ mới với nhiều đòi hỏi sáng tạo, đổi mới hơn, thiết thực hơn để đáp ứng được nhu cầu của thanh niên và yêu cầu của Đảng đã giao cho tổ chức Đoàn.
 



Đ/c Phan kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu
và tặng quà cho cán bộ Đoàn truyền thống đã nghỉ công tác

 
         Nhân dịp này, cơ quan Huyện đoàn đã có những món quà nhỏ, thể hiện tình cảm chân thành gửi tới các Bác, các cô chú nguyên cán bộ Đoàn truyền thống của huyện nhà đã nghỉ hưu và đã nghỉ công tác.

Tác giả bài viết: Phan Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây