HỘI LHTN VIỆT NAM TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÌNH LIỄN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP BƯỚC CHA ANH LÀM NGHÌN VIỆC TỐT”

Chủ nhật - 22/10/2017 21:27
         Chương trình được tổ chức thông qua hai hoạt động cơ bản bao gồm Hội thi ảnh “Làm nghìn việc tốt” với nội dung lựa chọn những khoảnh khắc đẹp thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thông qua các phần việc thanh niên, những hành động đẹp thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình yêu thương con người. Ban tổ chức Hội thi ảnh đã tiến hành bình chọn các sản phẩm của các chi đoàn thông qua mạng xã hội Facebook.
 



Chương trình văn nghệ...
 
          Song song với Hội thi ảnh, Cuộc thi “Tôn vinh hành động đẹp” được các Chi đoàn, cho hội trong Nhà trường hưởng ứng tham gia. Với đề tài thông qua các clip, hình ảnh thời gian gần đây trên mạng xã hội như Cuộc chia tay thấm đẫm nước mắt của Giáo sư, viện sĩ Nguyễn Anh Trí; hình ảnh học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Thành phố Hồ Chí Minh vào trường cúi chào bác bảo vệ Nguyễn Văn Lũy; những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ, tương thân, tương ái của trường THPT Nguyễn Đình Liễn trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, ban tổ chức đã triển khai 100% các Chi đoàn, chi hội viết bài văn thể hiện cảm nhận, suy nghĩ của mình về các clip, hình ảnh, hành động trên. Với sự tham gia của 24 chi đoàn, chi hội cùng 24 dòng cảm xúc đã mang đến chương trình không khí thật sự ấn tượng, xúc động với những giây phút lắng lại, nén lòng, nhiều cung bậc cảm xúc đã được đưa tới người xem.
 



Sôi nổi các bài dự thi và tham gia thuyết trình về nôi dung thi của từng đơn vị

Chương trình đã được tổ chức thành công, đọng lại trong mỗi đại biểu, thầy cô giáo và các bạn ĐVTN, học sinh giá trị nhân văn, giáo dục sâu sắc đối với thế hệ trẻ. Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể có những hành động đẹp, tiếp bước các thế hệ cha anh làm nghìn việc tốt như tập thể 11A5, 10A1, 11A8, 12A3, 10A4 và12A6.
 


Trao giải cho các đội tham gia có thành tích xuất sắc

          Thành công của Chương trình “Tiếp bước cha anh làm nghìn việc tốt” của Hội LHTN trường THPT Nguyễn Đình Liễn như tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ nhà trường cống hiến, phấn đấu, xây dựng phong trào Đoàn, Hội nói riêng và tập thể Nhà trường ngày càng phát triển.
 


Toàn cảnh chương trình

Tác giả bài viết: Bài và ảnh: Hoàng Quốc Quyết – Bí thư đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây