NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁC THÀNH VIÊN CLB NGÂN HÀNG MÁU SỐNG HUYỆN CẨM XUYÊN

Thứ tư - 07/03/2018 20:54
       Vào trưa ngày 03/3/2018, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh có một ca cấp cứu, bệnh nhân là bác Hồ Thị Thi - Tổ dân phố 9 Thị trấn Cẩm Xuyên, đang trong tình trạng nguy kịch do bị xuất thành tá tràng cần được truyền nhóm máu A, nhưng nguồn máu từ người thân trong gia đình và dự trữ của bệnh viện lại không đáp ứng đủ. Nhận được tin báo, đồng chí Biện Thị Phượng - đoàn viên xã Cẩm Mỹ, thành viên CLB Ngân hàng máu sống đã tình nguyện hiến 01 đơn vị máu giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.
 


Đ.c Biện Thị Phượng tình nguyện hiến máu cứu người...

       Tối ngày 06/3/2018, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh có ca cấp cứu là bện nhân Đặng Hoàng Sang - sinh năm 2006, thôn 7, Cẩm Thăng bị tai nạn thương tích ngã dập lách, chảy máu trong rất nguy kịch. Thành viên CLB Ngân hàng máu sống Đồng chí Hoàng Kim Vũ - Thôn 2, Cẩm Phúc đã vượt gần 20 km để kịp thời hiến 01 đơn vị nhóm máu O giúp bệnh nhân Sang qua cơn nguy kịch.
 


... Và Đ.c Hoàng Kim Vũ tình nguyện hiến máu cứu người

        Hành động của đồng chí Biện Thị Phượng và Hoàng Kim Vũ – các thành viên của CLB Ngân hàng máu sống huyện Cẩm Xuyên là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người bệnh.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây