Ra mắt Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Thanh niên

Chủ nhật - 02/07/2017 13:15
       Dự buổi lễ ra mắt Hợp tác xã có các đồng chí Lê Văn Luân –  Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Khuyến – Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đặng Đình Chúc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị, các đồng chí trong BCH, BTV Đoàn Thị trấn Cẩm Xuyên.



Toàn cảnh Hội nghị
 
       Hợp tác xã được thành lập ban đầu gồm có 08 thành viên, là các cán bộ, Đoàn viên thanh niên đang sinh sống và công tác tại Thị trấn Cẩm Xuyên. Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp thanh niên Thị trấn Cẩm Xuyên hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực: Chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản; trồng cây dược liệu, cây ngắn ngày, cây lâu năm; cung  ứng cây cảnh, cây bóng mát, cây công trình, cây ăn quả; cung ứng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và các sản phẩm nông nghiệp khác…
 


Phát biểu của thành viên HTX
 
       Trước mắt, Hợp tác xã tập trung vào những mặt hàng chủ lực là cung ứng vật tư nông nghiệp, thuốc bảo vệ thực vật và cây cảnh, cây bóng mát các loại...
 


Đ/c Đặng Đình Chúc - Phó Chủ tịch HĐND thị phát biểu ý kiến
 
      Phát biểu tại Lễ ra mắt, đại diện lãnh đạo địa phương và Ban Thường vụ Huyện đoàn đã biểu dương sự nỗ lực của Hợp tác xã đã mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống cho thanh niên. Bên cạnh đó, lãnh đạo địa phương và Huyện đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện để Hợp tác xã hoạt động ổn định và ngày càng phát triển trong thời gian tới. Cũng tại buổi Lễ, các thành viên Hợp tác xã đã bầu Ban điều hành gồm Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành và các chức danh quan trọng khác.
 


Biểu quyết bầu Ban điều hành HTX
 
        Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của Hợp tác xã sẽ góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cải thiện và ổn định đời sống cho các thành viên và đoàn viên thanh niên. Mô hình này nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới và thực hiện việc xây dựng mô hình kinh tế của thanh niên tại đơn vị Thị trấn Cẩm Xuyên nói riêng và huyện Cẩm Xuyên nói chung.
 


Ra mắt các thành viên HTX

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây