Sôi nổi các hoạt động chào mừng 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

Thứ tư - 04/02/2015 22:33
  
Cán bộ, ĐVTN chi đoàn Huyện ủy tham gia văn nghệ tại lễ gặp mặt

  
ĐVTN trường THPT Cẩm Bình biểu diễn văn nghệ tại lễ kỷ niệm

 
         Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015; Kế hoạch số 60 KH/ĐTN ngày 20/10/2014 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020, hướng tới chào mừng 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015). Trong những ngày qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ đoàn trong toàn huyện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
 

Đoàn xã Cẩm Sơn tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng tại diễn đàn sinh hoạt


Toàn cảnh Diễn đàn sinh hoạt Đoàn xã Cẩm Lộc


Toàn cảnh buổi sinh hoạt liên chi đoàn xã Cẩm Nhượng
 
         Theo đó, đến nay 100% Đoàn các trường THPT, TT DNHN&GDTX tổ chức sinh hoạt Chi đoàn, trao tặng học bổng “Vì đó là bạn tôi” cho các bạn học sinh nghèo vươn lên học giỏi, phối hợp tổ chức mittin kỷ niệm; Chi đoàn Huyện ủy và các Chi đoàn khối cơ quan HCSN phối hợp với các tổ chức trong cơ quan tham gia chương trình văn nghệ giao lưu gặp mặt kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng; Đoàn các xã Cẩm Sơn, Cẩm Duệ, Cẩm Lộc, Cẩm Lĩnh, Cẩm Hưng, Cẩm Dương, Cẩm Nhượng, Cẩm Phúc,… sinh hoạt toàn Đoàn. Tại các diễn đàn đã trao tặng 24 suất quà, trị giá 4,8 triệu đồng.
 

Đoàn trường THPT Cẩm Bình trao học bổng "Vì đó là bạn tôi"


Đoàn xã Cẩm Hòa phối hợp tặng quà cho các gia đình chính sách


Đoàn xã Cẩm Minh phối hợp tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
         Tiếp tục tổ chức xây dựng công trình, mô hình, các phần việc xung kích, tình nguyện hưởng ứng chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Huyện đoàn, Đoàn xã Cẩm Minh phối hợp với Chi đoàn Vietcombank Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh tổ chức trao tặng 40 suất quà (gồm áo ấm, chăn ấm) cho các em đội viên, thiếu nhi học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Liên đội Tiểu học Cẩm Minh và THCS Minh Lạc, trị giá 10.000.000 đồng. Đoàn xã Cẩm Hoà phối hợp với Chi đoàn Sở xây dựng tổ chức trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo trong toàn xã, trị giá 10.000.000 đồng…
 

ĐVTN thị trấn Cẩm Xuyên xây dựng đoạn đường thanh niên thắp sáng


Đoàn xã Cẩm Minh tổ chức xây dựng đường điện thắp sáng làng quê
 
         Đoàn xã Cẩm Yên tiếp tục xây dựng 02 bảng tin KHKT và việc làm thanh niên; Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Hòa, Cẩm Minh, Cẩm Thành xây dựng và gắn biển 04 đoạn đường thanh niên thắp sáng làng quê, đến nay đã đưa vào sử dụng hiệu quả, nhận được sự ủng hộ của bà con nhân dân.
         Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn; là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây