Các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện hưởng ứng kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Thứ năm - 23/07/2015 22:59
         Đất nước, quê hương được rạng rỡ, xanh tươi như hôm nay là nhờ sự hy sinh của các Anh hùng, liệt sỹ của cả dân tộc trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc vĩ đại, để báo đáp công ơn to lớn đó và kế thừa truyền thống đạo lý "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc, hơn ai hết tuổi trẻ luôn ghi sâu lời dạy năm xưa của Bác "Thương Binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sỹ là những người có công với tổ quốc, với nhân dân, bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”.
 

Đoàn xã Cẩm Bình tặng quà cho gia đình chính sách

 
         Ngày 20/07/2015, Đoàn xã Cẩm Bình tổ chức ra quân dọn vệ sinh, làm cỏ trong khuôn viên đài tưởng niệm liệt sỹ xã; Tổ chức thăm hỏi, tặng 03 suất quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình chính sách.
 

Trước đó Đoàn các đơn vị đã báo công tại nghĩa trang liệt sỹ huyện
 
         Chiều ngày 22/7/2015, Tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp chỉ đạo đoàn các đơn vị Trung đoàn 841, đoàn trường THPT Cẩm Xuyên, Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên, Đoàn xã Cẩm Huy tổ chức chỉnh trang lại khuôn viên và các phần mộ liệt sỹ, lao động vệ sinh… với hơn 500 cán bộ, chiến sỹ, ĐVTN và các em thiếu nhi tham gia.
 

Đoàn xã Cẩm Phúc tổ chức sinh hoạt và tặng quà nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ
 
         Sáng ngày 23/7/2015, Đoàn xã Cẩm Phúc ra quân làm vệ sinh, chỉnh trang tu bổ nhà bia tưởng niệm xã. Tối cùng ngày, tại Chi đoàn Thôn 3, Ban Thường vụ Đoàn xã phối hợp tổ chức sinh hoạt chi đoàn tháng 7 với chủ đề “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, tại buổi sinh hoạt đã trao tặng 02 suất quà cho 02 đối tượng thuộc gia đình chính sách, có công với cách mạng.
         Noi gương các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ Cẩm Xuyên hôm nay quyết tâm biến truyền thống yêu nước và cách mạng trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc thành bản lĩnh và ý chí để hành động, chiến thắng nghèo nàn, lạc hậu, góp phần xây dựng quê hương; đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ.          
        Tiếp tục cập nhật hoạt động các đơn vị...

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây