Tổ chức khám và cấp phát thuốc chữa bệnh cho người nghèo xã Cẩm Sơn.

Thứ hai - 16/03/2015 22:59

 
        Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), Sáng ngày 15/3/2015, tại Trạm Y tế xã, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội LHTN huyện, phối hợp với Hội thầy Thuốc trẻ Cẩm Xuyên, Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức khám và cấp phát thuốc chữa bệnh cho người nghèo tại xã Cẩm Sơn.
 

 
         Đã có hơn 150 người dân nghèo, các đối tượng chính sách được các y bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ Cẩm Xuyên khám và cấp thuốc miễn phí. Tại đây, đội ngũ các y, bác sỹ trẻ đã tiến hành khám sàng lọc, kê đơn thuốc, hướng dẫn chu đáo, bài bản liều lượng, cách sử dụng thuốc cho bà con. Chủ yếu về các bệnh nội, ngoại khoa, các bệnh về mắt, về rối loạn tiêu hóa, các bệnh đau khớp chân tay …
 

 
         Bên cạnh đó các bác sỹ cũng tư vấn cho người bệnh về phương pháp phòng chống các bệnh thường gặp nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như người xung quanh, nhất là vào thời tiết nắng nóng sắp đến gần. Tổng trị giá thuốc cấp phát trong đợt khám bệnh lần này khoảng 12 triệu đồng.
         Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ, được các cấp, các ngành cùng đông đảo nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Tác giả bài viết: Hội LHTN huyện Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây