Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 2 năm 2015

Thứ năm - 30/07/2015 03:24

 
         Sáng ngày 30/7/2015, tại Hội trường UBND thị trấn Cẩm Xuyên, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Cẩm Xuyên tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 2 năm 2015. Tham gia hiến máu có hơn 370 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, các trường học và các xã, trị trấn trên địa bàn toàn huyện.

 
         Tiếp tục thực hiện “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” có hiệu quả. Với thông điệp “ Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp” các đoàn viên thanh niên huyện Cẩm Xuyên đã tích cực tham gia ngày hội hiến máu để có thể góp một phần nhỏ của mình đến với những người bệnh đang chịu nhiều đau đớn với bệnh tật. Với quy trình được tổ chức đảm bảo, hoạt động diễn ra an toàn, hiệu quả, ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 2 năm 2015 huyện Cẩm Xuyên đã tiếp nhận đựơc 183 đơn vị máu góp phần làm tăng nguồn máu dự trự kịp thời cho người bệnh. 




 
         Thông qua ngày hội nhằm động viên, cỗ vũ tinh thần của mọi người trong hoạt động hiến máu tình nguyện cứu người bệnh. Đây còn là nghĩa cử cao đẹp được đoàn viên thanh niên toàn huyện Cẩm Xuyên duy trì, phát triển và nhân rộng trong thời gian qua.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây