Tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ hai - 21/09/2015 21:13

Không khí sôi nổi lễ ra quân

 
         Hưởng ứng phong trào Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới do Đoàn cấp trên phát động, Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tích cực xây dựng chương trình, kế hoạch, phối hợp tham gia với các đơn vị Đoàn xã trên địa bàn Cẩm Xuyên, hoạt động ý nghĩa này thu hút hàng trăm lượt học sinh tham gia, đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng, khẳng định vai trò xung kích của tuổi trẻ trên các lĩnh vực, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào sự phát triển bền vững trên địa bàn.
 

Khẩn trương tổ chức các phần việc
 
         Sáng ngày 20/9/2015, Đoàn viên, thanh niên học sinh trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã đồng hành, tham gia xây dựng nông thôn mới tại xã Cẩm Nam là 1 trong 4 xã đang tiến về đích trong xây dựng nông thôn mới năm 2015 của huyện Cẩm Xuyên.
 

 Giúp đỡ hộ gia đình ông Trần Huy Hợi - thôn Nam Thành
 
         Tham gia buổi lao động có các đồng chí trong BCH Đoàn trường, BCH Đoàn xã Cẩm Nam, Giáo viên chủ nhiệm, 4 tập thể lớp được điều động.Với nhiều phần việc được thực hiện như cuốc cỏ, dọn vườn, phát quang vườn tạp, dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm được đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia. Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, sự chung tay, góp sức của tuổi trẻ nhà trường đã, đang và sẽ là động lực quan trọng, góp phần cùng các địa phương trong huyện nhanh chóng hoàn thành các tiêu chí, sớm về đích trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
 



 Giúp đỡ hộ gia đình bà Nguyễn Thị Quyên - thôn Nam Thành
 
         Một điểm nhấn trong xây dựng nông thôn mới của Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn trong thời gian qua, chính là công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới. Vì thế, Đoàn viên thanh niên đã hiểu đầy đủ, đúng nội dung, mục đích, ý nghĩa của xây dựng mô hình, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm tham gia xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm cụ thể. Qua đó tiếp tục khẳng định vai trò, quyết tâm của tuổi trẻ nhà trường, là cơ sở kết nối, thắt chặt tình cảm của các đơn vị trên địa bàn với Nhà trường, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu quốc gia.

Tác giả bài viết: Hoàng Quốc Quyết – Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây