Tuổi trẻ Cẩm Yên chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ sáu - 06/03/2015 04:00

 
         Thi đua lập thành chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020, hướng tới chào mừng 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015). Hưởng ứng Lễ phát động Tháng thanh niên chủ đề “Tuổi trẻ Cẩm Xuyên Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; sáng ngày 6/3/2015, Tuổi trẻ Cẩm Yên đã tổ chức ra quân làm GTNT năm 2015.
 

 
         Nêu cao khẩu hiệu “Tuổi trẻ Cẩm Yên chung tay xây dựng nông thôn mới”, đồng chí Nguyễn Thị Cúc - Bí thư Đoàn xã cho biết: “Trong thời gian qua, Đoàn xã đã tổ chức các hoạt động như: tháo rỡ tường rào, chặt cây cối để giải phóng mặt bằng đảm bảo diện tích đường giao thông theo đúng tiêu chí nông thôn mới. Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên của xã cũng đã tích cực tham gia trồng cây xanh tại hội quán thôn, khu dân cư kiểu mẫu, xây dựng đường điện thanh niên, gắn các bảng tin KHKT và việc làm thanh niên”… Theo kế hoạch, Ban Thường vụ Đoàn xã Cẩm Yên sẽ tiếp tục chỉ đạo ĐVTN các chi đoàn ra quân làm GTNT, thủy lợi nội đồng, trồng cây xanh trên các tuyến đường nhằm từng bước hoàn thành tiêu chí số 2 về xây dựng GTNT và TLNĐ trong xây dựng NTM
 

 
         Với khí thế thi đua sôi nổi, với sự tham gia của hươn 150 cán bộ, ĐVTN cùng với bà con nhân dân toàn xã đã ra quân làm mới hơn 1km đường bê tông, đảm bảo theo tiêu chí NTM. 
 

 
         Buổi ra quân đã tạo dấu ấn tốt đẹp, được cấp ủy chính quyền địa phương và bà con nhân dân đánh giá cao, đặc biệt thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng những người trẻ. Đây không chỉ là hoạt động có ý nghĩa mà còn là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên thêm gắn bó, đoàn kết, cùng nhau cống hiến sức trẻ quyết tâm cùng xã nhà về đích xây dựng nông thôn mới trong năm 2015.

Tác giả bài viết: Xuân Tiến - Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây