Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên tổ chức thành công giải bóng đá thiếu niên Hè - 2016.

Thứ ba - 26/07/2016 03:30

Một pha bóng quyết định trong trận chung kết
 
         Giải với sự tham gia của 8 đội tuyển và gần 100 VĐV đến từ các tổ dân phố trong toàn thị. Với thời gian thi đấu mỗi ngày 4 trận, các đội bóng và vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. Đặc biệt lối đá của nhiều đội bóng thể hiện được sự đa dạng trong cách bố trí chiến thuật có tính chuyên nghiệp cao. Các cầu thủ thi đấu hết mình vi tinh thần đồng đội để lại ấn tượng tốt trong long khan giả. Sau khi kết thúc vòng loại đã chọn ra được 4 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết là đội tuyển tổ dân phố 14, đội tuyển tổ dân phố 11, đội tuyển tổ dân phố 9 và đội tuyển tổ dân phố 13. Sau hai trận bán kết căng thẳng các đội tổ dân phố 14 và tổ dân phố 11 đã giành quyền vào thi đấu chung kết.
 

Lãnh đạo thị trấn trao giải nhì cho đội bóng TDP 14
 
         Tại đây, sau 2 hiệp chính kết thúc với tỷ số hòa 1 – 1. Các đội đã phải bước vào lượt sút luân lưu 11 m, và đội bãn lĩnh hơn là tổ dân phố 11 đã giảnh chiến thắng với tỷ số 5 – 3. Kết thúc giải đội tuyển tổ dân phố 11 giành giải nhất, đội tổ dân phố 14 giành giải nhì, 2 đội 13 và 9 giành giải 3, đội tổ dân phố 2 giành giải phong cách.
 

Đội tuyển tổ dân phố 11 giành giải nhất giải bóng đá thiếu niên toàn thị năm 2016
 
         Giải ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của chất lượng các trận đấu năm nay. Bên cạnh đó là sự quân tâm của Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể của thị trấn Cẩm Xuyên cũng như các tổ dân phố đã đưa giải đấu đến thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Đình Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây