HỘI ĐỒNG ĐỘI XÃ CẨM QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LIÊN HOAN “NGHI THỨC ĐỘI VÀ MÚA HÁT TẬP THỂ” HÈ NĂM 2017

Thứ ba - 08/08/2017 03:26
      Về dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Thị Tâm – Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND, UBMT Tổ quốc xã, trưởng phó các ban ngành đoàn thể cấp xã. Về tham dự Liên hoan có 400 em đội viên đến từ 10 Chi đội thôn xóm.


Phần thi diều hành đội hình, đội ngũ



Phần thi báo cáo điểm số



Phần thi thắt, tháo khăn quàng đỏ
 
       Các chi đội trải qua các phần thi như: chào kiểu Đội viên, hát Quốc ca, Đội ca, hô đáp khẩu hiệu Đội, thực hiện các động tác cá nhân, tại chổ, di động, thực hiện thắt, tháo khăn quàng đỏ và múa hát tập thể.


Phần thi múa hát tập thể
 
Với tinh thần giao lưu, học hỏi các Chi đội đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình, kết quả giải nhất thuộc về Chi Đội Thanh Sơn, giải nhì chi Đội 9 và chi đội 11, giải ba Chi đội 3, chi đội 4 và chi đội 10.




Trao giải và tổng kết Liên hoan
 
       Qua Liên hoan nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp hè, đồng thời Liên hoan là dịp để các em Đội viên thực hành kiến thức, kỹ năng và năng lực tổ chức, điều hành hoạt động của mình trong công tác Đội, góp phần xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày cảng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội xã Cẩm Quan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây