Hội đồng Đội thị trần Thiên Cầm tổ chức thành công Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VIII, năm 2015

Thứ bảy - 11/04/2015 22:33
         Về tham dự với Đại hội có anh Trần Anh Tuấn – Cán bộ huyện đoàn Cẩm Xuyên; Bác Nguyễn Văn Chuy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị, Bác Trần Thị Hạ - Chủ tịch UBMTTQ, Bác Nguyễn Hữu Lộc – PCT UBND thị trấn Thiên Cầm; các thầy cô giáo trong BGH hai nhà trường, các anh chị huynh trưởng và 278 đại biểu là những bông hoa tươi thắm đại diện cho 680 Đội viên – Nhi đồng của 2 Liên đội.
 

 
         Sau màn văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ là phút sinh hoạt truyền thống bằng hình thức sân khấu hóa tái hiện lại các  đội viên anh hùng đầu tiên của tổ chức đội TNTP Hồ Chí Minh như Kim Đồng, Võ Thị Sáu, Lê Văn Tám, Nguyễn Bá Ngọc… để ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của tỏ chức Đội.
 

 
         Tiếp theo phút sinh hoạt truyền thống là nội dung đại hội; nội dung đại hội làn này được HĐĐ chuẩn bị khá công phu, với bản báo cáo thành tích của 2 Liên đội trong 5 năm bằng sân khấu hóa dựa theo các làn điệu dân ca Ví, Dặm Nghệ Tĩnh qua các hoạt cảnh. Trong 5 năm cả hai liên đội có 15 em học sinh giỏi Tỉnh, 156 em học sinh giỏi huyện, Liên đội 2 nhà trường nhiều năm liền là Liên đội xuất sắc và nhiều thành tích đáng tự hào khác để xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.
 

 
          Với những thành tích đáng ghi nhận trong 5 năm qua, đại hội đã được Hội đồng đội huyện, các bác lãnh đạo chính quyền địa phương phát biểu ghi nhận và đánh giá cao kết quả của 2 Liên đội đã đạt được trong 5 năm qua và căn dặn một số nhiệm vụ cho các bạn đội viên trong thời gian sắp tới. Qua đại hội, Hội đồng đội thị trấn Thiên Cầm đã quyết định tặng thưởng cho 26 Đội viên xuất sắc của 2 Liên đội và đồng thời đã bầu ra được 5 Đội viên tiêu biểu đi dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện.
 

 
         Đại hội cháu ngoan Bác Hồ của HĐĐ  thị trấn Thiên Cầm đã thành công tốt đẹp, qua đại hội sẽ để lại nhiều ấn tượng trong suốt hành trang vào đời của các em. Hi vọng rằng sau Đại hội này, các Đội viên trong HĐĐ phát huy tốt hơn nữa những thành quả của mình để tiếp tục xứng danh “Con ngoan – Trò giỏi – Cháu Bác Hồ kính yêu”

Tác giả bài viết: Nguyễn Trung Yên - TH thị trấn Thiên Cầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây