LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH CẨM LĨNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “CLB MẸ VÀ CÔ”

Thứ tư - 07/03/2018 22:17




Sôi nổi, khí thế các tiết mục văn nghệ

      Chương trình ngoại khóa với 04 đội chơi A,B,C,D, gồm 03 nội dung chính: Văn nghệ ca ngợi người phụ nữ, đặc biệt là mẹ và cô; Hùng biện về chủ đề người mẹ và cô; Trò chơi tập thể.
 



Phân thi Hùng biện về chủ để Mẹ và Cô của các thí sinh

          Mở đầu là phần thi văn nghệ, các em đã đem đến những lời ca tiếng hát hay và ý nghĩa hướng đến nội dung là Mẹ và Cô, tiêu biểu là các ca khúc “Bông hồng tặng mẹ và cô” do các em đội C thể hiện, ca khúc “Con yêu mẹ” do bạn Hà Giang trình bày, ca khúc Gặp mẹ trong mơ của các em đội A đã làm rung động tất cả người nghe bởi chất giọng ngọt ngào… Phần thi Hùng biện thể hiện cảm xúc về mẹ của các đội thông qua việc thuyết trình về chủ đề cô hoặc mẹ. Ban Giám khảo đánh giá bài thuyết trình theo các tiêu chí: tình cảm của học sinh với Mẹ và Cô giáo; 3 phần mở, phát triển và kết; cử chỉ tác phong tự tin, minh họa rõ, chất giọng phù hợp, biểu cả.
 


Không khí sôi nổi của phần thi tham gia trò chơi

          Cuối cùng là vòng Chung sức - trò chơi tập thể rát sối nổi và vui vẻ, trong tiếng vỗ tay reo hò, tiếng cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên làm sân chơi thêm náo nhiệt.
 


Tổng kết, trao giải chương trình

          Thông qua buổi sinh hoạt ngoại khóa, giúp giáo dục các em học sinh lòng biết ơn, kính trọng những người phụ nữ xung quanh mình, đặc biệt là người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và người mẹ thứ hai đã có công dạy dỗ các em nên người, qua đó góp phần giúp các em phát huy được phong cách tự tin, năng lực sở trường của bản thân.

Tác giả bài viết: Liên đội trường TH Cẩm Lĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây