Liên đội trường Tiểu học Cẩm Lĩnh tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2016 - 2017

Thứ năm - 20/10/2016 21:05
         Đến dự với Đại hội có anh Trần Anh Tuấn, Hội đồng đội huyện CX, Chị Nguyễn Thị Hành– Phó Bí thư Đoàn xã, Cô Trịnh Thị Đào – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; cùng đông đủ các anh chị phụ trách các khối giáo viên Chi đoàn trường và hơn 528 Đội viên, Nhi đồng trong toàn Liên đội cũng có mặt đầy  đủ.
 
   
Toàn cảnh Đại hội
 


Mở đầu là các tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi đầy hứng khởi, nét riêng nét mới ấy là
làn điệu dân ca tự biên của các em trong đội văn nghệ.

 
         Đại hội được tổ chức trọng thể, đúng theo tinh thần chỉ đạo của các cấp. Trước khi bước vào khai mạc Đại hội Liên đội đã tái hiện lại phút sinh hoạt truyền thống của đội.
 



Phút sinh hoạt truyền thống
 
         Tại Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016, Những hoạt động trên đã góp phần động viên các bạn đội viên trong toàn Liên đội chăm ngoan, học giỏi, quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học. Cũng tại Đại hội Liên Đội đã ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2016 – 2017 . Toàn thể Đại hội đã nhất trí 100% với nội dung mà bản Phương hướng đề ra.
 

Cô Trịnh Thị Đào – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại Hội
 
         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Cô Trịnh Thị Đào – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những thành tích nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ ra các mặt còn yếu kém để Liên đội khắc phục trong năm học tới. cần đầu tư các nội dung trong các phong trào phù hợp với thiếu nhi; tổ chức nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi….”.
 


 Anh Trần Anh Tuấn - Hội đồng đội huyện, căn dặn các em và tổ chức các trò chơi vui nhộn.
 
        Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 15 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao.
 

 
Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng Đội xã, huyện , Ban lãnh đạo nhà trường, các anh chị phụ trách, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường Tiểu học Cẩm Lĩnh năm học 2016 – 2017 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật, xứng đáng là Liên đội dẫn đầu nhiều năm liền.
 

Tặng quà cho các em đội viên đạt thành tích cao trong năm học qua
                                     

Tác giả bài viết: Tin ảnh: Nguyễn Hà Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây