Rộn ràng "Đêm hội trăng rằm" năm 2016

Thứ sáu - 16/09/2016 05:38
         Trong không khí tưng bừng, đầm ấm và hạnh phúc, Đêm hội trăng rằm thực sự là một hoạt động ý nghĩa với thiếu nhi trên địa bàn huyện. Các em đã được nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, các hoạt động diễn ra trong Đêm hội như múa lân, biểu diễn văn nghệ, phá cỗ trông trăng… đã thu hút sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của các em thiếu niên, nhi đồng.





Không khí
vui tươi  trong ngày tết Trung thu




Các đồng chí trong BTV Huyện đoàn vui Tết trung thu cùng các em

 
         Các hoạt động vui tết trung thu năm nay đều được các đơn vị, địa phương tổ chức lành mạnh, vui khỏe, bổ ích, hướng đến giáo dục nét văn hóa truyền thống của dân tộc và hướng đến mục tiêu “Mọi trẻ em đều được vui đón tết trung thu”.
         Trước đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên đã huy động mọi nguồn lực từ các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức đến thăm, tặng quà cho hàng trăm thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn  huyện.
 

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Huyên ủy và UBND huyện Cẩm Xuyên 
tặng quà cho các em thiếu nhi tại Bệnh viên đa khoa huyện Cẩm Xuyên 



Trao tặng số tiền 8 triệu đồng giúp gia đình có điều kiện điều trị bênh cho em Liễu


Tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Cẩm Nam
 

Các chi đoàn trực thuộc trao tặng số tiền hổ trợ gia đình em Liễu ở Cẩm Yên
 
         “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức hàng năm thực sự là một sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực và bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng. Không chỉ mang lại niềm vui, hơi ấm cho trẻ em nghèo mà các hoạt động dành cho thiếu nhi vui đón trung thu như vậy sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc giáo dục, định hướng các em về cội nguồn, phong tục, truyền thống tốt đẹp của cha ông bao đời nay.

Tác giả bài viết: Phan Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây