TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT – TỌA ĐÀM ĐỘI NGŨ CÁN BỘ ĐOÀN – ĐỘI TRƯỜNG HỌC NHÂN KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ năm - 16/11/2017 04:04



Không khí vui vẻ chương trình...

       Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Cẩm Thạch – UVBTV, Trưởng ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn; đồng chí Phan Công Lợi – HUV, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn; đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, cùng đông đảo đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các trường THPT, TTDN&GDTX, các đồng chí là Tổng phụ trách Đội các trường THCS, TH trong toàn huyện.
 



Các đ.c cán bộ Đoàn - Đội trường học phát biểu, chia sẽ những kinh nghiệm công tác và kỷ niệm hoạt động

        Trong không khí ấm áp và giao lưu vui vẻ, các thầy giáo, cô giáo đã có những trao đổi chia sẽ, cũng như những kỷ niệm, kinh nghiệm trong quá trình công tác, triển khai hiệu quả các phong trào, mô hình của đơn vị cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Cẩm Thạch – UVBTV, Trưởng ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn và đồng chí Phan Công Lợi – HUV, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đã phát biểu chúc mừng tới toàn thể các thầy cô giáo là Bí thư, Phó Bí thư các trường THPT, TTDN&GDTX, các đồng chí Tổng Phụ trách đội các trường THCS, TH trong toàn huyện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam – ngày tri ân nhà giáo.
 



Đ.c Hoàng Cẩm Thạch và đ.c Phan Công Lợi phát biểu tại chương trình

      Ban tổ chức chương trình đã tiến hành trao tặng 04 suất quà tổng trị giá 1,2 triệu đồng cho các đồng chí Giáo viên – Tổng Phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn. 
 


Tặng  quà cho các đồng chí Giáo viên - Tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã tặng hoa chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.



Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng Đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện

       Thông qua chương trình nhằm phát huy truyền thống của ngành giáo dục, truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn - Đội đồng thời nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, phát huy tốt tinh thần, vai trò, trách nhiệm; tăng cường sự đoàn kết, gắn bó tình cảm của đội ngũ cán bộ, giáo viên làm công tác Đoàn - Đội tại huyện nhà, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ tiếp theo.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây