TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM THÀNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH”

Thứ ba - 02/01/2018 23:08


Toàn cảnh chương trình
 
       Tham dự với chương trình có các thầy, cố giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường; các đồng chí giáo viên Tiếng Anh của các trường trong cụm phía Bắc Cẩm Xuyên, cùng sự tham gia của tập thể cán bộ, giáo viên và 247 em học sinh khối 3,4,5 nhà trường.
 


Đại biểu tham gia Chương trình

      Sau chương trình của CLB với các tiết mục văn nghệ rất sôi động, chương trình Câu lạc bộ Tiếng Anh với sự tham gia của 03 đội thi: Little Pics, Raibits và Monkeys, diễn ra với 3 phần rất đặc sắc:
- Phần 1: Phần chào hỏi (Greeting and introducing) đến từ 3 đội chơi: Đội Rabits, đội Monkeys và đội Little Pics.
- Phần 2: Phần thi cùng chung sức(Joining together) của 3 đội chơi với 20 câu hỏi.
- Phần 3: Phần thi Tài năng (Talent ) với diễn kịch  (Acting a play ) của các đội và đồng diễn hát múa TiếngAnh (Co-starred in English dances) với 2 bài “ IF you happy and know it” và “ One liile Finger”.

 



Các phần thi của các đội

       Kết quả, sau 03 phần thi, giải Nhất đã thuộc về đội Little Pics, giải Nhì thuộc về đội Raibits và giải Ba thuộc về đội Monkeys.
Chương trình đã để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh. Đặc biệt đối với học sinh, các em được vận dụng kiến thức đã học, được trải nghiệm, được thể hiện mình thông qua các hoạt động thực tế, qua đó tạo hứng thú cho các em trong việc học Tiếng Anh, các em say mê hơn với môn học này và phấn đấu để đạt được kết quả cao nhất.

Tác giả bài viết: Bài và ảnh: Mai Hương - Thái Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây