Tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ Đoàn – Hội – Đội địa bàn dân cư Hè 2017

Chủ nhật - 11/06/2017 19:34


Toàn cảnh Hội nghị tập huấn
 
       Tại Hội nghị, các học viên lớp tập huấn đã được nghe phổ biến, quán triệt Chỉ thị thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “Tự chuyển biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ và học tập, quán triệt Nghị quyết số 03 – NQ/HU, ngày 6/2/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXXI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với mặt trận và các đoàn thể nhân dân,  quán triệt Nghị quyết số 02-NQ/TU, ngày 12/5/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong thời gian tới.
 


Đ.c Phan Công Lợi - Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy phổ biến chuyên đề tại lớp tập huấn
 
      Thông qua Hội nghị Tập huấn nhằm trang bị những kỷ năng, nghiệp vụ, hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh và các Bài múa, hát, dân vũ và những kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động Đội tại địa bàn dân cư cho các đồng chí cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, vui tươi và bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè sôi động.
 


Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ cho học viên lớp tập huấn
 
       Ngoài ra Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức vận động, kêu gọi, quyên góp được 2,85 triệu đồng ủng hộ cho bé Nguyễn Hải Dương – 3 tháng tuổi tại thôn 5 xã Cẩm Minh, em bị bệnh nhiễm trùng huyết, rối loạn đông máu, viêm phổi, suy gan, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
 


Quyên góp, ủng hộ bé Nguyễn Hải Dương
 
        Chương trình tập huấn là hoạt động thường niên, nhằm bồi dưỡng và nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội – Đội cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. Đồng thời là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức các hoạt động Đoàn tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của huyện nhà. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục cử đội nghiệp vụ về trực tiếp tham gia sinh hoạt với các cơ sở.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tập huấn:

 








Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây