Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Chi đoàn Khối dân huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức chương trình “Bát cháo tình nguyện”.

Chi đoàn Khối dân huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức chương trình “Bát cháo tình nguyện”.
hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè - 2016; sáng ngày 29/5/2016 Ban chấp hành Chi đoàn Khối dân huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình “Bát cháo tình nguyện”.

 
         Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2016 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên. Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", "Thương người như thể thương thân” trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng; sáng ngày 29/5/2016 Ban chấp hành Chi đoàn Khối dân huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình “Bát cháo tình nguyện”.
 

 
         Tại đây, các bạn ĐVTN đã trao gần 100 bát cháo cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên huyện; Để đảm bảo có những bát cháo thơm, ngon, bổ dưỡng, đội tình nguyện đã phân công các thành viên chọn thực phẩm tươi, ngon, tự mình nấu những bát cháo phù hợp với các bệnh nhân đang điều trị. Các đoàn viên thanh niên đã trực tiếp đến tận các khoa phòng để trao cháo tận tay các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân nặng, đi lại khó khăn.
 

 
         Chương trình “Bát cháo tình nguyện” thực sự là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, mang đậm dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ, của tổ chức Đoàn – Hội; thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, ĐVTN huyện nhà đối với người nghèo, nhất là đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây