Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Diễn đàn sinh hoạt “ Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”

Diễn đàn sinh hoạt “ Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017); Thực hiện Kế hoạch số 115 - KH/ĐTN, ngày 06/02/2017 về việc tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2017 và Công văn số 513 - CV/ĐTN, ngày 10/3/2017 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên về tổ chức sinh hoạt tháng 3 với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”.
      
 
         Theo đó, Trong những ngày qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, trong đó tập trung đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức lối sống, lý tưởng cách mạng thông qua hình thức diễn đàn sinh hoạt “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”... tiêu biểu như đơn vị Đoàn xã Cẩm Sơn, Đoàn trường THPT Hà Huy Tập, Đoàn xã Cẩm Dương…
 

Tọa đàm nói chuyện giữa thế hệ cha anh đi trước và tuổi trẻ trẻ hôm nay 


 
         Tại diễn đàn các bạn đoàn viên thanh niên đã được xem phim tư liệu chặng đường 86 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua đó để các đoàn viên thanh niên hiểu truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh, lớp lớp thanh niên Việt Nam đã đoàn kết một lòng nối tiếp nhau lên đường, góp phần làm nên những chiến thắng vĩ đại, thống nhất Đất Nước, mở ra kỷ nguyên độc lập tự do cho dân tộc. Tại diễn đàn, các em cũng đã được tọa đàm nói chuyện, đối thoại với các thế hệ cha anh đi trước để chia sẽ  hiểu phấn đấu hoàn thành trọng trách của người đoàn viên thanh niên hôm nay. Thế hệ trẻ cần phấn đấu lao động, học tập xứng đáng với sự hy sinh to lớn của một thế hệ cha anh không tiếc máu xương cho sự bình yên của đất nước. Đồng thời tại diễn đàn các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã tham gia trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra liên quan đến sự ra đời, phát triển và những khó khăn trong 86 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…
 

Các bạn Đội viên tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 
 
         Diễn đàn “ Tự hào tuổi trẻ Việt Nam” là dịp để ôn lại lịch sử về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 86 năm qua. Nâng cao nhận thức và hành động, nguyện một lòng vững bước đi lên trên con đường Đảng, Bác Hồ đã chọn, sẽ đem hết sức trẻ, sức khỏe, lửa nhiệt tình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng là thanh niên Việt Nam với  “ Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”.
         Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn; là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay, theo kế hoạch Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo 100% các cơ sở đoàn tổ chức Diễn đàn sinh hoạt “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”.
         Tiếp tục cập nhật các đơn vị...

Tác giả bài viết: Phan Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây