Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Đoàn Trường THPT Cẩm Bình tổ chức chương trình “Cùng bạn vui Tết Ất Mùi”

Đoàn Trường THPT Cẩm Bình tổ chức chương trình “Cùng bạn vui Tết Ất Mùi”
Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông và xuân ấm áp, sáng ngày 07 tháng 02 năm 2015, BCH Đoàn trường THPT Cẩm Bình đã triển khai, tổ chức đồng loạt chương trình “Cùng bạn vui Tết Ất Mùi” ở tất cả các chi đoàn học sinh.
         Sau hơn một tháng phát động, quyên góp ủng hộ từ thành viên của chi đoàn và trích từ quỹ học bổng “Vì đó là bạn tôi” tiết kiệm từ đầu năm học, các chi đoàn đã tiến hành chu đáo buổi lễ trao quà cho các bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Mỗi phần quà có giá trị 100.000 – 300.000đ, mỗi chi đoàn trao từ 2 – 5 phần quà. Kết quả, 42 chi đoàn đã quyên góp ủng hộ, trao 95 phần quà, trị giá 14.250.000đ. Những chi đoàn thực hiện tốt như chi đoàn 12A, 11A, 10A, 11M, 10Q, 12E, 12D, 12B.
 

 
         Nhân dịp này, chi đoàn giáo viên cũng phát động giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cái tết Ất Mùi đầm ấm.  Kết quả, chi đoàn đã trao được 5 suất quà, trị giá 2.000.000 đ.
 

 
         Chương trình “Cùng bạn vui Tết Ất Mùi” thực sự là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục sâu rộng trong toàn thể học sinh, giúp các em hiểu thêm về truyền thống nhân nghĩa, thương người như thế thương thân của dân tộc ta, góp phần nâng cao lòng nhân ái, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau để vượt qua khó khăn, đồng thời qua đó tạo được khối đoàn kết, quyết tâm học tập để xây dựng quê hương, đất nước

Tác giả bài viết: Trần Xuân Thắng – Phó Bí thư Đoàn trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây