Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập phối hợp tổ chức chương trình ngoại khóa “Hát mãi khúc quân hành”.

Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập phối hợp tổ chức chương trình ngoại khóa “Hát mãi khúc quân hành”.
Sáng ngày 19/12/2016 Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp với tổ Ngữ văn tổ chức Chương trình ngoại khóa “Hát mãi khúc quân hành”.



Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tái hiện một thời hào hùng của dân tộc
qua sự thể hiện của các bác CCB và ĐVTN học sinh nhà trường

 
         Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 - 2017, hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 27 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân, sáng ngày 19/12/2016 Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp với tổ Ngữ văn tổ chức Chương trình ngoại khóa “Hát mãi khúc quân hành”.
 

Cán bộ, ĐVTN - học sinh nhà trường giao lưu với các bác CCB
 
         Tham gia với chương trình có Bác Lê Ngọc Thái – Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Cẩm Sơn, Bác Trương Văn Đạo – Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Cẩm Sơn, Bác Hoàng Xuân Diệu và Bác Cao Mạnh Tưởng – Hội viên Hội cựu chiến binh xã Cẩm Sơn. Về phía nhà trường có sự tham dự của thầy giáo Nguyễn Tiến Thạch – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.
 

 

Các em học sinh tham gia tích cực trả lời các câu hỏi của chương trình
 
         Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày toàn quốc kháng chiến, thầy và trò trường THPT Hà Huy Tập đã được giao lưu trực tiếp với các Bác cựu chiến binh, được ôn lại truyền thống 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, được nghe các bác cựu chiến binh kể về những kỷ niệm đáng nhớ thời quân ngũ của mình.
 

Cấp ủy, BGH nhà trường, Đoàn trường THPT Hà Huy Tập trao quà cho các bác CCB...
 
         Cũng trong buổi lễ trang trọng này, toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường đã giành một phút mặc niệm bày tỏ lòng kính trọng và tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, đồng bào, đồng chí đã anh dũng chiến đấu, hi sinh, hiến trọn đời mình cho lý tưởng cách mạng của Đảng và của Dân tộc đem lại nền hòa bình, độc lập, tự do cho Tổ quốc hôm nay.
 

... trao 14 suất quà cho 14 học sinh là con thương bình, bệnh binh, gia đình chính sách 
 
         Nhân dịp này Nhà trường, Đoàn trường đã trao những suất quà đầy ý nghĩa cho 4 bác cựu chiến binh xã Cẩm Sơn và trao 14 suất quà cho 14 học sinh là con thương bình, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 3,8 triệu đồng. Đây là hành động tri ân đầy ắp tình người, tình đồng chí của Lãnh đạo nhà trường, Đoàn trường với các bác cựu quân nhân và các em học sinh gia đình chính sách. Thông qua chương tình tọa đàm, giao lưu với các bác cựu chiến binh đã tiếp thêm niềm tự hào cho thế hệ trẻ đối với các thế hệ cha anh đi trước, nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ trường THPT Hà Huy Tập trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Lương – Bí thư Đoàn trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây