Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016 – 2017

Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016 – 2017
Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kì 2016 - 2017



Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Đại hội

 
         Sáng ngày 1/9, Đoàn trường THPT Cẩm Bình long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kì 2016 - 2017. Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Lê Đình Phi – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Hà Huy Hùng – Bí thư Huyện đoàn; Thầy giáo Nguyễn Văn Quang – Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng;  Cô giáo Lê Thị Loan – Hiệu trưởng nhà trường; cùng quý thầy cô trong BGH và Hội đồng sư phạm nhà trường. Đại hội vui mừng đón tiếp Ban đại diện cha mẹ học sinh; các đồng chí đại diện Ban chấp hành Đoàn các đơn vị bạn trên địa bàn.
 

Toàn cảnh Đại hội
 
         Đại hội đã nghe đồng chí Trần Xuân Thắng – Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2015 - 2016 trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2015 – 2016 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kì 2016 - 2017. Báo cáo đã nêu bật những kết quả to lớn mà Đoàn trường đạt được. Đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2016 – 2017.
 

Đ/c: Hà Huy Hùng – Bí thư Huyện đoàn trao Kỷ niệm Chương vì thế hệ trẻ
cho thầy giáo Nguyễn Kỳ Quyết – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường



và trao cờ thi đua của BCH Huyện đoàn cho BCH đoàn trường THPT Cẩm Bình
 
         Đại hội được nghe 5 bản tham luận trình bày trực tiếp và 2 tham luận gửi bằng văn bản của các đồng chí đến từ chi đoàn 12H, 11A, CĐGV, 11H, 12D, 11D, 10D. Các ý kiến tham luận tại Đại hội tập trung vào các vấn đề trọng tâm theo chủ đề năm học, đưa ra các biện pháp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ.
 

Đại diện BCH đoàn trường nhận Bằng khen Tỉnh Đoàn
 
         Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Văn Luân – Phó Bí thư Huyện đoàn Cẩm Xuyên và thầy giáo Nguyễn Văn Quang – Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Đoàn vào thành tích chung của nhà trường và phong trào đoàn trong toàn huyện. Đồng thời, các đồng chí cũng chỉ đạo, định hướng một số hoạt động trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2016 - 2017.
 

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ
 
         Tham dự Đại hội, đồng chí Hà Huy Hùng – Bí thư Huyện đoàn đã trao Kỷ niệm Chương vì thế hệ trẻ cho thầy giáo Nguyễn Kỳ Quyết – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Tặng Bằng khen Tỉnh Đoàn, cờ đơn vị Xuất sắc của Huyện đoàn cho tập thể cán bộ, đoàn viên nhà trường. BTV Huyện đoàn Cẩm Xuyên cũng đã tiến hành trao giấy khen cho 14 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kì 2015 – 2016.
 

Tặng hoa chúc mừng cho BCH nhiệm kỳ 2016 - 2017
 
         Trên tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kì 2016 – 2017 gồm 17 đồng chí, trong đó có 1 Bí thư, 2 Phó bí thư và 14 Ủy viên.

Tác giả bài viết: Trần Xuân Thắng – Phó Bí thư Đoàn trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây