Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn tổ chức chương trình “Xuân đã về trên ngôi trường mới”

Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn tổ chức chương trình “Xuân đã về trên ngôi trường mới”
Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn vừa tổ chức chương trình “Xuân đã về trên ngôi trường mới” năm 2015, tham dự có đồng chí Đặng Quốc Cương, Bí thư Huyện Ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện.

Văn nghệ chào mừng chương trình "Xuân đã về trên ngôi trường mới"

        Trường THPT Nguyễn Đình Liễn là một ngôi trường mới được thành lập, đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Tuy còn có nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm của chính quyền các cấp ở huyện Cẩm Xuyên, sự cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập. Đặc biệt trong học kỳ 1 năm học 2014 – 2015 trường có 11 em đậu học sinh giỏi tỉnh, tỷ lệ học sinh tiên tiến đạt cao … Tại chương trình “Xuân đã về trên ngôi trường mới”, từ sự quyên góp ủng hộ của các nhà tài trợ, của tập thể giáo viên nhà trường, trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tuyên dương khen thưởng cho 60 học sinh tiêu biểu của nhà trường. Đồng thời tặng quà cho 22 học sinh ưu tú của các trường THCS Cẩm Hòa, Cẩm Dương, Cẩm Nhượng và thị trấn Thiên Cẩm. Đây đều là những em đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm tiền và hiện vật.

Đ/c Đặng Quốc Cương - Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện
Đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện
trao quà cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc
 
         Tại chương trình, đồng chí Đặng Quốc Cương, Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và chúc mừng các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Mong muốn các em sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập. Phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội, đóng góp phần công sức của mình trong xây dựng quê hương.    

Tác giả bài viết: Đình Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây