Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Huyện đoàn Cẩm Xuyên: Liên hoan khi tôi 18

Huyện đoàn Cẩm Xuyên: Liên hoan khi tôi 18

Huyện đoàn Cẩm Xuyên: Liên hoan khi tôi 18

Tại trung tâm văn hóa Hà Huy Tập, huyện đoàn Cẩm Xuyên đã tổ chức chương trình liên hoan “ khi tôi 18”. Dự và chúc mừng liên hoan có đại diện BTV Tĩnh đoàn, ở huyện có đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – PCT UBND huyện. đông đảo đoàn viên thanh niên của các trường PTTH trong toàn huyện tham dự liên hoan.

Tại trung tâm văn hóa Hà Huy Tập, huyện đoàn Cẩm Xuyên đã tổ chức chương trình liên hoan “ khi tôi 18”. Dự và chúc mừng liên hoan có đại diện BTV Tĩnh đoàn, ở huyện có đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo  Ngọc – PCT UBND huyện. đông đảo đoàn viên thanh niên của các trường PTTH trong toàn huyện tham dự  liên hoan.

                          Upload
Đ/c Hà Huy Hùng – Q. bí thư huyện đoàn khai mạc liên hoan

Tham dự liên hoan có 5 đội tuyển đến từ các trường PTTH Cẩm Xuyên, PTTH Cẩm Bình, PTTH Hà Huy Tập, PTTH Nguyễn Đình Liễn, PTTH dân lập Phan Đình Giót. Các đội đã trải qua 4 phần thi: “18 chào hỏi” với hình thức xây dựng 01 tiết mục giới thiệu về trường, về các thành viên tham gia đội tuyển thông qua hình thức sân khấu hóa,  phần thi “18 chinh phục” đã thể hiện sự hiểu biết, kiến thức của các em qua việc trả lời các câu hỏi về các lĩnh vực như: kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội, kỷ năng sống, hướng nghiệp, nâng cao khả năng giao tiếp và thuyết trình trước công chúng.

                           Upload
Phần thi ” 18 tài năng” của trường PTTH Cẩm Xuyên

    Phần thi “18 tài năng” các bạn đã thể hiện sự sáng tạo, tài năng thông qua các tiết mục tài năng tự chọn, trong đó nhiều tiết mục đã mang những thông điệp về cuộc sống đối với các em như : việc chấp hành ATGT… Bên cạnh đó, ở phần thi “18 tự tin”, ở phần thi này, các em học sinh đã thể hiện khả năng hùng biện  về các chủ đề như biển đảo quê hương, văn hóa, bạo lực học đường, ATGT…
Liên hoan “Khi tôi 18″ là một sân chơi, một diễn đàn để các em giao lưu, trao đổi kiến thức và nói lên những vấn đề mà mình quan tâm khi bước vào tuổi 18. Em Lê Quang Tới – Một học sinh của đội tuyển trường PTTH Cẩm Xuyên chia sẽ: “Tham gia chương trình khi tôi 18 đem lại cho chúng em nhiều điều bổ ích, đặc biệt nâng cao về kiến thức, kỷ năng thực hành xã hội, nâng cao bản lĩnh của mình trước đông người, giúp ích cho chúng em sau này hòa nhập hơn. Chương trình khi tôi 18 nên tiếp tục phát huy và mở rộng hơn nữa để chúng em được tham để học tập kiến thức, rèn luyện các kỷ năng giao tiếp, ứng xử…”

                         Upload
Đại diện BTV Tỉnh đoàn và đ/c Hà Văn Bình – Phó bí thư huyện ủy
trao thưởng cho các đội đạt giải

Kết quả, ban tổ chức liên hoan đã trao giải nhất cho cho đơn vị  trường PTTH Hà Huy Tập,  giải nhì cho trường PTTH Cẩm Bình, giải 3 cho trường PTTH Nguyễn Đình Liễn, các trường PTTH dân lập Phan Đình Giót và PTTH Cẩm Xuyên đạt giải khuyến khích.

                                           Tin, ảnh: Hồng Phượng – Minh Sơn

Nguồn tin: hatinh24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây