Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu
Nhân dịp tết trung thu năm 2016, Ban thường vụ huyện đoàn Cẩm Xuyên đã tổ chức thăm hỏi, trao quà cho các cháu thiếu nhi
         Nhân dịp tết trung thu năm 2016, Ban thường vụ huyện đoàn Cẩm Xuyên đã tổ chức thăm hỏi, trao quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên, trẻ gặp bệnh hiểm nghèo tại xã Cẩm Yên và phát quà trung thu cho các em thiếu nhi tại xã Cẩm Nam. Tham dự trao quà có chị Trần Thị Hải Việt - Phó chủ tịch thường trực HĐĐ tỉnh, đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện.
 
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các em thiếu nhi tại Bệnh viên đa khoa huyện Cẩm Xuyên 
 
         Tại bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên, Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy, UBND huyện đã trao tặng gần 100 suất quà gồm bánh kẹo, hoa quả và sữa cho các em nhỏ đang bị ôm đau phải nằm điều trị tại đây. Đến thăm hỏi, trao tặng số tiền 8 triệu đồng cho em Đinh Thị Liễu tại thôn Bình Thọ xã Cẩm Yên bị bệnh hiểm nghèo. Đây là số tiền được quyên góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm, của cán bộ, ĐVTN của các đơn vị Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên, Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên, THPT Cẩm Bình, THPT Hà Huy Tập, Chi đoàn Công an, Chi đoàn Huyện Ủy, Chi đoàn UBND huyện, Chi đoàn Chi cục Thuế, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội... với mong muốn hỗ trợ tiền thuốc giúp em Liễu điều trị bệnh.
 
Trao tặng số tiền 8 triệu đồng giúp gia đình có điều kiện điều trị bênh cho em Liễu
 
         Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Huyện ủy, UBND huyện cũng đã tham dự liên hoan trung thu, tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Cẩm Nam. Tại các điểm đến thăm và tặng quà, đoàn đã chia sẻ những khó khăn của các gia đình có các cháu đang điều trị tại bệnh viện ĐK huyện. Đồng thời mong muốn các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ và cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành những người con ngoan, trò giỏi.
 
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Huyên ủy và UBND huyện Cẩm Xuyên
tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Cẩm Nam

Các chi đoàn trực thuộc trao tặng số tiền hổ trợ gia đình em Liễu ở Cẩm Yên
 
         Cùng trong hoạt động tết trung thu, Ban thường vụ Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo chi đoàn các ban nghành, đoàn thể, các đơn vị xã thị trấn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp để các em có một tết trung thu thật vui, đầy ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Đình Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây