Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Ra mắt Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên

Ra mắt Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên
Xác định nhiệm vụ xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Ngày 27/12/2014 Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức Lễ ra mắt và thành lập Ban Chấp hành Chi đoàn. Tham dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Hà Huy Hùng – Bí thư thường trực Huyện đoàn, đồng chí Phạm Văn Bình – Giám đốc Bảo Hiểm xã hội huyện, Bí Thư chi bộ cơ quan Bảo Hiểm xã hội huyện, cùng các đồng chí cán bộ, ĐVTN cơ quan Bảo Hiểm xã hội huyện.
         Chi đoàn Bảo hiểm huyện được tách từ chi đoàn Khối dân huyện Cẩm Xuyên, Chi đoàn được thành lập với 08 đồng chí đoàn viên. Tại buổi lễ đại diện BTV Huyện đoàn đã trao quyết định thành lập Chi đoàn và chỉ định Ban Chấp hành chi đoàn gồm 3 đồng chí: đồng chí Bùi Đức Hoàng - Bí thư; đồng chí Hoàng Tuấn Hải – Phó Bí thư; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Ngân - UVBCH.
 
        
        Cũng tại buổi lễ, BCH Chi đoàn đã đưa ra phương hướng trọng tâm cần hoạt động trong thời gian tới với một số nội dung: Bám sát kế hoạch số 60 KH/ĐTN của Ban Thường vụ Huyện đoàn, xây dựng các công trình phần việc thanh niên kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020; tăng cường công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, pháp luật cho đoàn viên cho ĐVTN...
         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Huy Hùng – Bí thư Huyện đoàn đã nêu rõ: Ngay sau khi được thành lập, Chi đoàn cần ổn định tổ chức, duy trì sinh hoạt và tổ chức các hoạt động cho đoàn viên. Bên cạnh đó BTV Huyện đoàn sẽ tích cực hỗ trợ chi đoàn về chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đoàn; định hướng và đưa ra những giải pháp trong công tác Đoàn phù hợp với điều kiện của cơ quan, đơn vị để giúp các bạn ĐVTN phát huy vai trò sức trẻ trong sinh hoạt cũng như mọi hoạt động của Chi đoàn.

Tác giả bài viết: BCH chi đoàn Bảo hiểm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây