Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Tổ chức thành công diễn đàn "Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng" tại xã Cẩm Duệ

Tổ chức thành công diễn đàn "Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng" tại xã Cẩm Duệ
Thực hiện Kế hoạch về tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, hướng tới chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2019), kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019). Ngày 19/01/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn xã Cẩm Duệ, Liên đội THCS Mỹ Duệ phối hợp tổ chức thành công Diễn đàn sinh hoạt chủ đề “Đảng với Thanh niên – Thanh nên với Đảng” tại Hội trường UBND xã Cẩm Duệ.



Chương trình văn nghệ
 
      Tham dự Diễn đàn có đồng chí Phan Kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí trong Thường trực Huyện đoàn và hơn 300 cán bộ, ĐVTN, học sinh xã Cẩm Duệ, Liên đội trường THCS Mỹ Duệ, THPT Cẩm Bình.
 


Toàn cảnh Diễn đàn

      Chương trình diễn ra với nội dung phong phú, thu hút đông đảo người xem. Những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu. Bên cạnh đó, qua hơn 20 phút xem phim “Đảng Cộng sản Việt Nam - 89 năm đồng hành cùng dân tộc”, các bạn ĐVTN đã có dịp ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, thêm phần tự hào về Đảng ta. Nói về lịch sử của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định rằng: “Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam là cả một pho lịch sử bằng vàng”. Chặng đường vẻ vang trong 89 năm qua của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng đã khẳng định: Sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đảng Cộng sản Việt Nam xứng đáng là đội tiên phong chính trị, người lãnh đạo chân chính duy nhất của cả dân tộc.
 


Tọa đàm giao lưu với khách mời

      Sau nội dung xem phim là phần “Trò chơi khán giả” với những câu hỏi liên quan tới sự ra đời của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Đảng ủy xã Cẩm Duệ đã thực sự lôi cuốn các bạn ĐVTN.Ở phần “Tọa Đàm”, các ĐVTN đã được giao lưu cùng với 3 nhân vật khách mời, là những người đại diện cho Đảng ủy xã Cẩm Duệ, Hội Cựu Chiến Binh và Đảng viên trẻ đang sinh hoạt tại địa phương. Qua nội dung tọa đàm đã phần nào tiếp thêm động lực cho các ĐVTN đã, đang và sẽ phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Cũng tại Diễn đàn, trong chương trình “Tình nguyện mùa Đông - Xuân Tình nguyện” năm 2019, Đoàn xã Cẩm Duệ và Liên Đội trường THCS Mỹ Duệ đã trao tặng 20 suất quà trị giá gần 05 triệu đồng cho các bạn ĐVTN nghèo vượt khó, những gian đình có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình có công với Cách mạng.
 


Giao lưu với khán giả

       Diễn đàn “Đảng với Thanh niên – Thanh niên với Đảng” là là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử và truyền thống của Đảng. Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh, mãi mãi khắc ghi ơn Đảng, tuổi trẻ hôm nay nguyện một lòng, vững bước đi lên trên con đường của Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Tác giả bài viết: ĐOÀN XÃ CẨM DUỆ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây