Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Tuổi trẻ Cẩm Xuyên sôi nổi tổ chức các hoạt động Xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Cẩm Xuyên sôi nổi tổ chức các hoạt động Xây dựng Nông thôn mới
Trong những ngày qua, các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang màu sắc thanh niên trong xây dựng Nông thôn mới.

Đoàn xã Cẩm Hà...

 
         Thực hiện chương trình hành động “Tuổi trẻ Cẩm Xuyên Chung tay xây dựng Nông thôn mới”, thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nông thôn mới (thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần); theo đó, các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang màu sắc thanh niên trong xây dựng Nông thôn mới.
 

... Đoàn xã Cẩm Yên...
 
        Tuổi trẻ Cẩm Hà huy động 80 đồng chí cán bộ, ĐVTN tổ chức ra quân giúp gia đình ông Nguyễn Văn Uy ở thôn Trung Thắng cải tạo vườn hộ xây dựng vườn mẫu. Đoàn xã Cẩm Thành, Đoàn xã Cẩm Yên tổ chức lao động, xây dựng các bồn hoa, trồng hàng rào xanh tại hội quán các thôn và dọc các tuyến đường liên thôn. Đoàn xã Cẩm Dương ra quân xóa bỏ vườn tap cho 4 hộ dân tại khu dân cư kiểu mẫu Bắc Thành với sự tham gia của 40 đồng chí tham gia.
 

... Đoàn xã Cẩm Dương chung tay xây dựng Nông thôn mới
 
         Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Cẩm Xuyên trong việc phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong công tác tuyên truyền và tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây