Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Hội đồng Đội các xã, thị trấn tiếp tục tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.

Hội đồng Đội các xã, thị trấn tiếp tục tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.
Tiến tới Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Cẩm Xuyên đã chỉ đạo các đơn vị tiếp tục tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp cơ sở.

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ đơn vị Tiểu học Cẩm Lộc....

 
         Để tổng kết, tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động thiếu nhi; đồng thời phát huy những nhân tố mới trong việc xây dựng Đội vững mạnh, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đặc biệt tiến tới Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Cẩm Xuyên đã chỉ đạo các đơn vị tiếp tục tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp cơ sở.
 

... đơn vị Tiểu học Cẩm Lộc
 
         Sau Đại hội điểm tại Hội đồng đội Cẩm Bình, đến nay đã có 03 đơn vị tổ chức Đại hội. Theo đó, tại đại hội các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những trang sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua màn sinh hoạt truyền thống được dàn dựng công phu, đặc sắc, thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên thiếu nhi đối với Bác Hồ. Sau phần Nghi lễ là phần Báo công dâng Bác được các em thể hiện theo hình thức sân khấu hóa để báo công lên Bác những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Tiêu biểu là các phong trào “Thiếu nhi Cẩm Xuyên thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, “ Hoa điểm 10”, “Bạn giúp bạn”, “Làm nghìn việc tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, “Em làm kế hoạch nhỏ”…
 

Đại hội đơn vị Tiểu học Cẩm Vịnh...
 
         Để biểu dương những nỗ lực cố gắng của các em đội viên thiếu nhi, Hội đồng đội các xã, thị trấn phối hợp với các Liên đội đã tuyên dương và khen thưởng các em học sinh là những Cháu ngoan Bác Hồ có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Đại hội cũng bầu các bạn học sinh tiêu biểu tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp Huyện.
 

... Tiểu học Cẩm Vịnh
 
         Theo kế hoạch, Hội đồng Đội Huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo Đại hội cháu ngoan Bác Hồ các đơn vị đảm bảo đúng thời gian quy định; phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong đội viên thiếu nhi, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn Huyện diễn ra vào cuối tháng 4/2015.
Tiếp tục Cập nhật....

Tác giả bài viết: HĐĐ huyện Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây