Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Liên đội Trường THCS Hà Huy Tập tổ chức thành công Hội thi “Tiếp lữa truyền thống”.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015; Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), chiều ngày 02/12/2014, tại hội trường UBND xã Cẩm Hưng, Liên đội trường THCS Hà Huy Tập tổ chức thành công hội thi “Tiếp lửa truyền thống”.
     Tham dự Hội thi có đồng chí Trần Thị Hải Việt – UVBTV, Trưởng ban TTN trường học Tỉnh đoàn, các thầy cô giáo đại diện Phòng GD&ĐT, các anh chị đại diện Hội đồng đội huyện, các bác đại diện cấp ủy chính quyền xã Cẩm Hưng, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh toàn liên đội.
 

 
     Hội thi gồm có 3 đội, được mang tên các anh hùng nhỏ tuổi đó là đội Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu và Kim Đồng. Các đội phải trải qua 7 phần thi là màn chào hỏi giới thiệu đội chơi, phần thi theo dòng lịch sử; phần Việt Nam khúc tráng ca; Tự hào quê hương em; Thông điệp lịch sử; phần thi truyền lữa và phần Chúng em tiếp bước cha anh. Được sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức nên trải qua các phần thi, cả 3 đội đều đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về lịch sử quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.  Hay những vấn đề thực tiển hiện nay như như biển đảo quê hương, thế hệ trẻ như các em cần làm gì để xây dựng quê hương đất nước…
 

 
     Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội Kim Đồng, đội thi Lý Tự Trọng đạt giải nhì và đội Võ Thị Sáu đạt giải ba.
 

 
     Hội thi “Tiếp lửa truyền thống” là sân chơi bổ ích, qua đây nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, khơi dậy trong tâm hồn các học sinh những tình cảm trong sáng, cao đẹp. Qua đây còn giúp các em có dịp khám phá, tự hào và gìn giữ trang sử vẻ vang hào hùng của dân tộc ta. Từ đó các em thêm yêu trường lớp, yêu bạn bè, thầy cô và trang bị cho mình những ước mơ hoài bảo để xây dựng quê hương sau này.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG





 

Tác giả bài viết: Liên đội trường THCS Hà Huy Tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây