Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh tổ chức giao lưu “Nắng sân trường”- Lần 2 cho học sinh khối 4, 5 và Kết nạp Đội viên cho học sinh khối 3.

Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh tổ chức giao lưu “Nắng sân trường”- Lần 2 cho học sinh khối 4, 5 và Kết nạp Đội viên cho học sinh khối 3.
Hòa chung trong không khí tháng ba lịch sử và kỉ niệm 40 ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam Thống nhất đất nước. Chiều ngày 26/3, Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh tổ chức thành công “Giao lưu Nắng sân trường”(Lần 2) cho học sinh khối 4,5 và “Lễ kết nạp Đội viên” cho hơn 40 em hoc sinh khối 3 có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
         Buổi sinh hoạt diễn ra với 2 phần chính:

 
         Giao lưu “Nắng sân trường” – Lần 2 cho học sinh khối 4,5 diễn ra với 2 phần:
 

 
         Thi kéo co: Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội chơi đồng sức đồng lòng cố gắng đề giành phần thắng trong tiếng hò reo cổ vũ vang cả sân trường.
 

 
         Thi hiểu biết: Đội trưởng lên bốc thăm gói câu hỏi để trả lời. Nội dung câu hỏi xoay quanh kiến thúc đã học về Toán học, Lịch sử, Truyện cổ tích… Các đội hăng say thảo luận, đưa ra những đáp án chính xác trong tiếng vỗ tay râm ran của khán giả. Và cuối cùng là những phần thưởng xứng đáng cho đội thắng cuộc.
 

 
         Lễ kết nạp Đội viên: Thầy giáo Lê Đức Anh - TPT: đọc Quyết định kết nạp Đội viên cho hơn 40 em học sinh khối 3 có thành tích xuất sắc trong học tâp và trong hoạt động đội. Các em hết sức vui mừng và phấn khởi khi được quàng trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm.
 

 

Tác giả bài viết: Hồng Cảnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây